Trong buổi trao giải Zing Music Awards 2014, nhạc sĩ trẻ Khánh Đơn bất ngờ quỳ gối tỏ tình với Lương Bích Hữu qua mạng trực tuyến tại sân khấu của chương trình.

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu sẽ có đám cưới ngọt ngào sau màn cầu hôn?

Một Thế Giới | 06/01/2015, 07:00

Trong buổi trao giải Zing Music Awards 2014, nhạc sĩ trẻ Khánh Đơn bất ngờ quỳ gối tỏ tình với Lương Bích Hữu qua mạng trực tuyến tại sân khấu của chương trình.

Sau khi nhận giải thưởng “Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất”, Khánh Đơn đã có một món quà ý nghĩa bất ngờ dành tặng cho người yêu hiện đang ở nước ngoài và xem chương trình qua mạng trực tuyến. Món quà là lời cầu hôn ngọt ngào kèm với một banner to có hình ảnh hạnh phúc của 2 người cùng dòng chữ “mình cưới nhau nhé!” được hai học trò Khánh Đơn giương cao từ phía sau.
Chàng nhạc sĩ trẻ ngượng ngùng: "Anh biết em đang xem chương trình này. Anh cảm ơn tình yêu của em rất nhiều, nó đã làm thay đổi con người anh. Chúng ta đã quen nhau 4 năm, hi vọng sau chuyến đi Canada của em về, chúng ta sẽ có đám cưới ngọt ngào!". Sau đó anh bất ngờ quỳ xuống sân khấu với nhẫn cưới trên tay. Màn Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu quả thật là màn tỏ tình đầy lãng mạn nhưng hết sức công phu của Khánh Đơn khiến khán giả vỡ òa và dành những tràn pháo tay chúc mừng cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu của cặp đôi này.
Khanh Don
Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu qua mạng trực tuyến. 
Câu chuyện tình yêu của “Cô gái Trung Hoa” và anh chàng nhạc sĩ từng một lần gặp sóng gió hôn nhân đã đi đến hồi kết khi cả hai cùng mạnh dạn công khai mối quan hệ này cho tất cả mọi người được biết. Mới đây, rộ lên thông tin nghi vấn Lương Bích Hữu mang bầu vì diện chiếc váy dáng rộng đi sự kiện. Nhưng khi đó, nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này và từ chối trả lời các câu hỏi về chuyện tình cảm cá nhân của mình. Ngay sau khi Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu một số nguồn tin tiết lộ, Lương Bích Hữu đang mang thai những tháng cuối cùng và chờ ngày sinh em bé.
Khanh Don
 
Khanh Don
Ca sĩ Lương Bích Hữu và Khánh Đơn. 
Oanh Thủy - Ảnh: BTC
>> Xem thêm tin tức sự kiện Đám cưới Sao Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
2 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu sẽ có đám cưới ngọt ngào sau màn cầu hôn?