Từ buổi họp báo giới thiệu liveshow “Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ” cho đến giờ, hễ đi đâu người ta cũng nghe quái kiệt Hồng Nga than thở: "Vé còn nhiều quá!".

Nghệ sĩ Hồng Nga buồn lo đến sút cân vì... liveshow ế vé

Một Thế Giới | 04/01/2015, 18:00

Từ buổi họp báo giới thiệu liveshow “Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ” cho đến giờ, hễ đi đâu người ta cũng nghe quái kiệt Hồng Nga than thở: "Vé còn nhiều quá!".

Bà tâm sự: “Hổm rày vé live show của tôi bán hơi chậm nên lo và buồn. Bà con nào thương, có nhã ý muốn tôi bớt lo buồn thì xin mua vé ủng hộ liveshow Hồng Nga – Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ diễn ra vào tối ngày 17.1.2015 tại nhà hát Hòa Bình. Xin đa tạ”.
Live show của nghệ sĩ Hồng Nga có thể được xem là một show diễn lớn nhất của cải lương trong năm 2015. Chương trình đa dạng, nhiều sắc màu với sự trộn lẫn của các sắc thái vui nhộn, bi ai, và thiêng liêng. Đặc biệt, hầu hết các kịch bản đều được viết mới để người xem nhìn thấy được những khía cạnh độc đáo nhất của quái kiệt Hồng Nga. Trong đó, lần đầu tiên nghệ sĩ Hồng Nga hát xẩm bằng giọng Bắc.
Để làm được điều này bà đã tập hợp một lực lượng nghệ sĩ hùng hậu tham gia chương trình gồm đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu với các diễn viên ngôi sao nhiều thế hệ như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Minh Vương, danh hài Hoài Linh, NSUT Phương Hồng Thủy, Linh Tâm, Việt Hương, Trường Giang, Hoài Lâm, Cẩm Ly, Tuấn Hùng… MC Thanh Bạch và NSƯT Quế Trân.
hong nga
  Nghệ sĩ Hồng Nga và nghệ sĩ Quốc Kiệt (phải) trao đổi kịch bản trong một buổi tập tuồng
hong nga
 Nghệ sĩ Hồng Nga và nghệ sĩ Hoài Linh
Ở cái tuổi thất thập, nghệ sĩ Hồng Nga vẫn thoăn thoắt chạy tới chạy lui trên sân khấu, bà một mình tất bật lo cho live show của mình. Nhiều năm qua, bà không có người đàn ông nào bên cạnh. Thay vào đó bà tìm niềm vui trong nghệ thuật. Ở tuổi 70 bà vẫn còn sung sức nhưng bà tâm sự con người không ai có thể vượt qua quy luật sinh lão bệnh tử. Do đó, bà đã dồn hết sức lực cho liveshow sắp tới như một ước mong để lại một kỷ niệm đẹp cho những khán giả yêu mến bà nói riêng và nghệ thuật cải lương nói riêng.
Tin và ảnh: Nguyễn Huy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Hồng Nga buồn lo đến sút cân vì... liveshow ế vé