Trong buổi phỏng vấn gần đây với báo Một Thế Giới, 'nữ hoàng khiêu vũ Việt Nam' đã chia sẻ những suy nghĩ của chị về cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới), cũng như gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Táo Xanh - một diễn đàn dành cho người đồng tính nam.

Khánh Thi: 'Nếu không có LGBT thì sẽ không có tôi'

Một Thế Giới | 23/10/2014, 12:20

Trong buổi phỏng vấn gần đây với báo Một Thế Giới, 'nữ hoàng khiêu vũ Việt Nam' đã chia sẻ những suy nghĩ của chị về cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới), cũng như gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Táo Xanh - một diễn đàn dành cho người đồng tính nam.

Cách đây không lâu, Khánh Thi cũng đã lên tiếng về việc một nam ca sĩ phát ngôn "miệt thị" người đồng tính. Cô cho rằng một con người chỉ nên được đánh giá bởi cách sống và những cống hiến của họ cho xã hội, chứ không phải giới tính, xu hướng tính dục, màu da hay tôn giáo. 
Khanh Thi:  Neu khong co LGBT thi se khong co toi
Bên cạnh đó, Khánh Thi còn nhấn mạnh tầm quan trọng của người LGBT đối với cuộc sống và sự nghiệp của mình. Cô khẳng định "Nếu không có những người bạn LGBT đã giúp đỡ tôi đã không có được ngày hôm nay". Chính vì thế, ngay sau khi được Táo Xanh - diễn đàn lớn nhất dành cho người đồng tính nam tại Việt Nam, mời tham dự buổi party mừng sinh nhật 9 tuổi, Khánh Thi đã quyết định quay MV ca nhạc mới bằng cách kể về câu chuyện tình yêu đồng tính. Theo Khánh Thi, đây chính là lời cám ơn mà cô muốn gửi đến những người bạn LGBT của mình, vì đã "ở bên cạnh tôi vào những lúc tối tăm nhất".
MV sẽ chính thức được tung ra vào ngày diễn ra party sinh nhật của Táo Xanh: 27.10.2014.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi, nguyên quán Hà Nội. Hiện tại Khánh Thi là một trong những kiện tướng hàng đầu Việt Nam và quốc tế về bộ môn dancesport.
Tiểu sử:
- Năm 2000: Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Múa Quốc Gia Việt Nam hạng xuất sắc.
- Trong suốt 8 năm học tại trường được đào tạo căn bản các môn múa: ballet, dân gian, truyền thống, hiện đại, Duo và tính cách các nước.
- Năm 2002 du học môn Dancesport tại Pháp.
- Năm 2002 đến 2009 đã du học và thi đấu biểu diễn tại các nước như: Pháp, Đức, Italia, Tây Ban Nha, Slovenia, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Phillippine, Thượng Hải, Thẩm Quyến.
Táo Xanh là diễn đàn dành cho người đồng tính nam lớn nhất và có lượng truy cập cao nhất tại Việt Nam với số lượng thành viên trực tuyến lên đến con số 80.000 với độ tuổi dao động từ 16 đến 25. Bên cạnh các hoạt động trực tuyến, Táo Xanh còn ghi dấu bằng những sự kiện được tổ chức công phu và trải dài từ âm nhạc, truyền thông, người mẫu ảnh cho đến kịch nghệ. Đây là một thành công lớn nếu xét theo bối cảnh Táo Xanh là một diễn đàn phi lợi nhuận và những người thực hiện chương trình đều là tự nguyện.
Tháng 10 năm nay, Táo Xanh đánh dấu 9 năm hoạt động của mình bằng buổi party sinh nhật khá hoành tráng. Danh sách khách mời khá ấn tượng với hàng loạt sao Việt như diễn viên Thái Hòa, siêu mẫu Hà Anh, nhóm kịch BB&BG, Phạm Hồng Phước, Mew Amazing, Trương Thảo Nhi, Đinh Huy, Quang Minh, Khánh Đờn ông ... Tất cả đều là những cá nhân đã từng lên tiếng ủng hộ cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới). 
Minh Chánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Thi: 'Nếu không có LGBT thì sẽ không có tôi'