Người đẹp mang số báo danh 202, Khánh Vân đã vượt qua 44 người đẹp khác trong đêm chung kết để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Tiểu Vũ | 08/12/2019, 07:03

Người đẹp mang số báo danh 202, Khánh Vân đã vượt qua 44 người đẹp khác trong đêm chung kết để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tối 7.12 đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã diễn ra tại phố biển Nha Trang. Trước thềm chung kết diễn ra, cư dân mạng cũng như các người đẹp của showbiz Việt hướng đến những ứng viên nổi bật như Khánh Vân, Thúy Vân, Thu Trang… Và đúng như dự đoán, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã không thiếu những cái tên nổi bật như Anh Thư, Thúy Vân, Hương Ly, Khánh Vân, Lê Thu Trang, Tường Linh, Nguyễn Diana...

Ở top 3 của cuộc thi ba cái tênKhánh Vân, Kim Duyên và Thúy Vân đã được xướng tên vàcuối cùngKhánh Vân đã vượt qua 44 người đẹp khác đễ đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.Á hậu 1 thuộc vềKim Duyên, Á hậu 2 thuộc về Thúy Vân.

Ba người đẹp Khánh Vân, Thúy Vân và Kim Duyên vào top 3

H'Hen Niê trao vương miện cho Khánh Vân

Khánh Vân trở thành Miss Universe Vietnam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)

Nguyễn Trần Khánh Vân cao 1,75 m,sở hữu số đo ba vòng 83-60-90.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trả lời câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết về việc chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân cho biết dù mỗi người đều xinh đẹp và có ưu điểm riêng nhưng cô chỉ có một trái tim yêu thương chân thành và hy vọng lan tỏa được năng lượng tích cực ấy đến mọi người.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019