Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức được diễn ra vào lúc 20h tối 7.12 tại Nha Trang. 45 người đẹp sẽ tranh tài để giành ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Thanh Hằng, Hương Giang nổi bật trên thảm đỏ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Hải Yến | 07/12/2019, 20:59

Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức được diễn ra vào lúc 20h tối 7.12 tại Nha Trang. 45 người đẹp sẽ tranh tài để giành ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã bắt đầu diễn ra tại Nha Trang và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ.

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ với váy đính hoạ tiết 3D. Thiết kế ngắn ngang đùi giúp cô khoe đôi chân dài miên man nhưng vẫn nổi bật nhờ phần đuôi thướt tha và trang điểm nhấn vào mắt với mốt kẻ eye-liner xanh biếc.

Giám khảo Vũ Thu Phương diện bộ váy do chính tay cô thiết kế

Chị em Nam Anh - Nam Em diện đầm ánh kim đồng điệu

Hoa hậu Hương Giang đầy gợi cảm với đầm dạ hội hở vai, đính họa tiết ngôi sao.

Á hậu Hoàng Oanh đi cùng chồng, cô cùng với Trấn Thành là MC của đêm chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019"

Á hậu Mâu Thủy diện bộ váy màu xanh nổi bật

Trang Trần

Vượt qua hàng nghìn thí sinh khắp cả nước, top 45 hứa hẹn sẽ có những màn thể hiện ấn tượng trên sân khấu và người kế nhiệm H'He Niê cũng sẽ lộ diện sau đêm thi này.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ban giám khảo sẽ công bố top 15 – kết quả được đưa ra dựa vào đêm thi bán kết hôm 3.12, sau đó top 15 sẽ trình diễn bikini, dạ hội và trả lời ứng xử. Ngoài ra, những giải thưởng phụ cũng sẽ được công bố trong đêm thi quyết định này.

Nhan Phúc Vinh diện bộ vest bảnh bao xuất hiện cùng một người bạn

Người đẹp Mỹ Duyên

Bên cạnh phần trình diễn của top 45, khán giả còn có dịp thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc từ ca sĩ Thu Minh và Trọng Hiếu. Trong khi đó, MC Trấn Thành và MC Hoàng Oanh hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý, giúp đêm chung kết thêm ấn tượng.

H'Hen Niê khoe ảnh chụp với vương miện trước giờ G

Cách đây vài ngày, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cũng có những chia sẻ trước ngày trao lại vương miện cho người kế nhiệm. “Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thay đổi cuộc đời Hen, mang đến cho Hen nhiều cơ hội mới.

Hen trân trọng cảm ơn ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì nếu không là Hoa hậu, Hen sẽ không thể thực hiện được những hoạt động dành cho cộng đồng, xã hội, không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho các bạn trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định.

Trước kia, Hen nghĩ 2 năm chắc sẽ dài lắm đây, nhưng bây giờ nhìn lại, Hen thấy 2 năm trôi qua nhanh quá. Mọi thứ như một giấc mơ đẹp của tuổi thanh xuân. Bây giờ là lúc Hen cùng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm ra tân Hoa hậu, một cô gái đủ bản lĩnh để tiếp nối Hen và mang thêm niềm tự hào về cho Việt Nam” – H’Hen Niê xúc động.

Trong đêm Chung kết Top 45 thí sinh sẽ lần lượt được BTC chọn ra các vị trí Top 15, Top 10, Top 5, Top 3, sau khi trải qua các phần thi bikini, dạ hội, ứng xử. Giám khảo đêm chung kết gồm: Bà Xuân Trang, NTK Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Hương Giang, Nhiếp ảnh Samuel Hoàng .

Đêm thi cũng sẽ công bố các danh hiệu: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng các giải thưởng phụ: Người đẹp Biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao.

Dạ Thảo - Ảnh: HHHV
Bài liên quan
Man Utd vào chung kết FA Cup theo kịch bản luân lưu kiểu Real Madrid
Man Utd may mắn gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng dưới Coventry City tại bán kết FA Cup nhưng phải nhờ may mắn để vượt qua đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hằng, Hương Giang nổi bật trên thảm đỏ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam