Màn đêm vừa xuống, cả khu rừng chìm vào bóng tối. Lúc này, ánh trăng nên thơ dần sáng rực rỡ trên bầu trời. Đây cũng chính là thời khắc dạ tiệc ánh trăng The Chill Fest bắt đầu.

Khi ánh trăng kể chuyện tại The Chill Fest - dạ tiệc Halloween 2023

Hạ Vĩ | 25/10/2023, 21:35

Màn đêm vừa xuống, cả khu rừng chìm vào bóng tối. Lúc này, ánh trăng nên thơ dần sáng rực rỡ trên bầu trời. Đây cũng chính là thời khắc dạ tiệc ánh trăng The Chill Fest bắt đầu.

The Chill Fest là chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill - cái tên luôn chiếm spotlight trên các nền tảng mạng xã hội mỗi mùa xuất hiện. The Chill Fest Halloween sẽ diễn ra vào ngày 28.10 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Xuyên suốt chương trình, ánh trăng sẽ là đường dây kết nối, là người dẫn chuyện. Mỗi sắc thái, màu sắc của ánh trăng sẽ mở ra một chương mới, thêm một bí mật với những nhân vật Halloween dần dần lộ diện. Đây dường như trở thành một đặc sản của The Chill Fest, luôn có những bất ngờ thú vị gây tò mò với những “concept” độc đáo.

1(1).jpg
The Chill Fest - đêm dạ tiệc đậm sắc màu Halloween giữa lòng Sài Gòn

Không chỉ là một đêm nhạc EDM, The Chill Fest sẽ đem đến hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí thú vị trước và trong chương trình. Tham gia, khán giả có cơ hội giải mã rừng gương giữa lòng thành phố, trải nghiệm các hoạt động tương tác cùng nghệ sĩ, được hóa trang thành các các nhân vật Halloween cùng cơ hội tham gia “Sàn diễn bóng đêm” với những trang phục Halloween và dành lấy phần thưởng giá trị từ chương trình.

Hẹn hò dưới ánh trăng cùng dàn nam thần, nữ thần Vbiz như HieuThuHai, DJ WuKong, B-Ray, Phương Ly, DJ Fung Fung, MC Đại An chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời nhất nên làm cho mùa Halloween này. The Chill Fest gọi, các “chill thủ” sôi nổi trả lời, sẵn sàng lên lịch hào hứng tham dự dạ tiệc ánh trăng giữa lòng thành phố cùng Bia Saigon Chill.

Để trở thành những khán giả đầu tiên sở hữu tấm vé vàng đến với dạ tiệc The Chill Fest, hãy nhấp ngay vào link sau: THE CHILL FEST HALLOWEEN PARTY | TicketBox | TicketBox.vn. Ngoài ra, các “chill thủ” còn có thể mua vé trực tiếp tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Ở bất kỳ hạng vé nào, người mua đều được tặng kèm những phần quà giá trị bên cạnh đặc quyền tham gia dạ tiệc tương tác Halloween.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi ánh trăng kể chuyện tại The Chill Fest - dạ tiệc Halloween 2023