Xuất hiện trong buổi bán vé vào chiều ngày 7.1.2017 tại Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, ngoài việc đích thân trao từng chiếc vé cho người hâm mộ, cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam còn tặng từng chiếc áo đồng thời vui vẻ chụp hình cùng mọi người.

Khi Công Vinh viết tâm thư và đi... bán vé

nguyen huy | 08/01/2017, 11:04

Xuất hiện trong buổi bán vé vào chiều ngày 7.1.2017 tại Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, ngoài việc đích thân trao từng chiếc vé cho người hâm mộ, cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam còn tặng từng chiếc áo đồng thời vui vẻ chụp hình cùng mọi người.

Với chiến dịch PR cho trận đấu đầu tiên của CLB TP.HCM trên sân nhà cũng là màn ra mắt của một đội bóng tân binh tại V.League 2017, Chủ tịch Lê Công Vinh đã khuyến khích người hâm mộ đến xem bóng đá bằng cách tặng 5.000 chiếc áo cho người hâm mộ.

Mỗi chiếc vé sẽ được tặng 1 chiếc áo. Bên cạnh đó, ở trước và giữa mỗi hiệp đấu, BTC còn tổ chức chương trình ca nhạc phục vụ với sự tham gia của các ca sĩ trẻ, nổi tiếng.

Bắt đầu chiến dịch này, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã xuất hiện tạo phòng vé SVĐ Thống Nhất để trao từng chiếc vé cho khán giả, ngoài ra anh còn ký tặng và chụp hình lưu niệm cùng mọi người. "Nghe 1 bác làm ở sân nói trong lịch sử sân Thống nhất chưa bao giờ trước trận đấu 1 ngày mà khán giả đến mua vé trước đông như thế.

Bán có mấy tiếng mà được mấy nghìn vé rồi. Thật không biết nói gì hơn cảm ơn sự ủng hộ của cả nhà nhiều lắm", Lê Công Vinh chia sẻ.

Bên cạnh những công việc thiết thực trên, tiền đạo 31 tuổi còn viết một lá thư dài gửi người hâm mộ với những tâm sự, nỗi niềm của mình, anh viết:

Tâm thư gửi người Thành Phố

Tôi chọn Sài Gòn làm nơi an cư lạc nghiệp từ rất nhiều năm nay, dù đi đâu làm việc thì trong trái tim tôi vẫn xem nơi này là nhà bởi gia đình nhỏ và tình yêu của tôi ở đó. Chưa bao giờ tôi nghĩ có 1 ngày tôi có được vinh dự đóng góp 1 chút sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển của bóng đá Thành Phố HCM như bây giờ.

Ngày hôm nay là ngày clb chúng ta sẽ khai mạc trận đầu tiên của giải đấu cao nhất quốc gia V-leage mà lâu rồi chúng ta đánh mất đi cơhội ấy. Bản thân tôi rất hồi hộp chờ đợi và vô cùng lo lắng, tôi đã luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ thực sự thoải mái chơi bóng cống hiến cho khán giả

Tuy nhiên đội bóng của chúng ta cũng còn nhiều cầu thủ trẻ từ hạng nhất mới lên, nên tôi hiểu rất cần nhiều sự chia sẽ của cổ động viên.. bởi mùa này mục tiêu chính là trụ hạng và nuôi dưỡng kinh nghiệm trận mạc cho các em. Tôi luôn hi vọng các em dù chúng ta trẻ, nhưng hãy chơi bóng với niềm kiêu hãnh của sức trẻ, và sự trong sáng của đam mê.

Hôm nay và hết mùa giải này trong tất cả các trận đấu, dù chúng tôi thắng hay thua đều luôn cần sự bên cạnh động viên của người Thành Phố, hãy luôn bên cạnh và nuôi dưỡng tình yêu và chính điều đó sẽ là động lực, để chúng tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai. Một ngày nào đó không xa, đủ chín muồi cây sẽ cho quả ngọt, chúng tôi hứa sẽ cố gắng điều đó ở những mùa tới và.. mang vinh quang về cho Thành Phố.

Còn bây giờ hãy luôn bên cạnh và đặt niềm tin vào bóng đá Thành Phố chúng ta dù có thế nào đi chăng nữa, dù khóc hay cười thì vẫn hãy luôn là động lực và đừng rời bỏ chúng tôi nhé.

Cảm ơn tình yêu của các bạn đã dành cho bóng đá TP Hồ Chí Minh vô cùng".

Trận đầu cầu chiều nay ngày 8.1, CLB TP.HCM sẽ Quảng Nam lúc 17g30.Giá vé xem CLB TP.HCM thi đấu trên sân Thống Nhất được ấn định ở 3 mức: 70.000 đồng (khán đài A), 40.000 đồng (khán đài B) và 20.000 đồng (khán đài C, D).


Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi Công Vinh viết tâm thư và đi... bán vé