Tiền vệ Manchester United, Paul Pogba thừa nhận sự thống trị của các giải thưởng lớn không thể kéo dài mãi mãi nhưng còn lâu mới có người giành được quả bóng vàng từ tay Ronaldo và Messi.

Paul Pogba: 'Đẳng cấp của Messi và Ronaldo là mãi mãi'

Nguyên Huy | 08/01/2017, 09:50

Tiền vệ Manchester United, Paul Pogba thừa nhận sự thống trị của các giải thưởng lớn không thể kéo dài mãi mãi nhưng còn lâu mới có người giành được quả bóng vàng từ tay Ronaldo và Messi.

Paul Pogba tin Zlatan Ibrahimovic, Eden Hazard, Neymar và Luis Suarez là những ứng cử viên có khả năng nhất để phá vỡ sự thống trị của hai siêu sao Real và Barca.

Tiền vệ người Pháp chia sẻ: "Tôi thích xem họ thi đấu, tôi thích nhìn thấy họ ghi bàn, họ làm cho tôi yêu bóng đá nhiều hơn. Họ khiến tôi có động lực để cải thiện lối chơi của mình.»

Anh nói thêm: “Tất nhiên, có những người chơi khác chơi rất tốt. Như Zlatan ở nhà hát của những giấc mơ. Cách anh ấy thi đấu và ghi bàn làm người ta quên đi tuổi tác thật. Như thể đây mới là đỉnh cao trong sự nghiệp Zlatan vậy.”

“Hazard, Neymar, Suarez đang chơi rất hay và ghi nhiều bàn thắng, đây là những cầu thủ vĩ đại có thể lật đổ được sự thống trị của Ronaldo và Messi.

Họ cần phải tiếp tục ghi bàn dù thế nào đi chăng nữa, bởi vì đó là cách mà Cristiano và Messi thể hiện rằng họ là những người xuất sắc nhất.”

Pogba đã thi đấu rất hay vào năm 2016, giúp Juventus có cúp SerieA thứ năm liên tiếp và vào chung kết Euro 2016 với Pháp trước khi trở về Man Utd vào tháng 8 với mức phí kỷ lục thế giới.

Mặc dù với thành tích của mình, anh cho rằng còn lâu bản thân mới đạt được đẳng cấp như Ronaldo và Messi.

“Tôi vẫn còn thua họ xa”, Pogba thừa nhận.

Pogba chỉ xếp thứ 14 trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2016. Thành tích này kém người đồng hương Griezmann của anh tới 11 bậc.

Ở vị trí sở trường, Paul Pogba chơi ngày càng hay

Paul đã thi đấu không tốt vào đầu mùa giải, nhưng sau khi được Mourinho trả về vị trí sở trường, anh chơi càng ngày càng hay và đang trở thành người không thể thay thế trong đội hình của Man Utd.

Cùng với phong độ của Pogba, Man Utd đã có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba: 'Đẳng cấp của Messi và Ronaldo là mãi mãi'