Có những khoảnh khắc bạn hết sức dịu dàng, đương nhiên là ghi điểm cao trong mắt chàng mà đôi khi chính bạn cũng không hay biết!

Khi nào phụ nữ dịu dàng trong mắt phái nam?Biết quan tâm đến túi tiền của bạn

Một Thế Giới | 07/10/2015, 20:11

Có những khoảnh khắc bạn hết sức dịu dàng, đương nhiên là ghi điểm cao trong mắt chàng mà đôi khi chính bạn cũng không hay biết!

Biết quan tâm đến túi tiền của bạn

Là khi dắt nàng đi mua sắm, nàng thích ngây ngất chiếc đầm nhưng sau khi liếc xem bảng giá, nàng giả giọng thờ ơ bảo: "Màu sắc chói quá, chẳng hợp với em chút nào, thôi không mua nữa, mình đi đi anh".

Giây phút ấy làm chàng chạnh lòng, thể nào cũng quay trở lại mua cho bằng được chiếc đầm mà nàng thích. Nàng vừa được “điểm” cao, lại vừa có đầm mới mặc, chưa kể ấn tượng khó phai ấy về bạn sẽ đi theo chàng rất lâu sau đó.

Khi nao phu nu diu dang trong mat phai nam?
 Nàng sẵn sàng từ chối cái váy ưng ý chỉ vì nó quá mắc tiền.
Khi nàng ngủ gật

Lúc nàng ngủ say sưa là khi nhìn nàng dịu dàng nhất. Thử một lần trải nghiệm để thấy vẻ hiền lành trên gương mặt đáng yêu của nàng.

Xấu hổ trước mặt bạn

Dù đã khá thân nhau, nàng vẫn có những cử chỉ xấu hổ trước mặt bạn. Như khi bị bắt gặp trong lúc làm dáng trước gương chẳng hạn. Vẻ xấu hổ của nàng vô tình có sức quyến rũ mạnh với chàng.

Thỉnh thoảng cũng đừng tỏ ra “lạnh” quá. Chẳng phải bạn vẫn hay làm những trò để xấu hổ trước mặt chàng đó sao, đừng tìm cách che giấu nó đi, chàng sẽ ấn tượng nhiều với hình ảnh tự nhiên, đời thường đó của bạn.
Khi nao phu nu diu dang trong mat phai nam?
Nàng không ngại dành thời gian để chế biến những món ăn bạn thích. 
 Khi vào bếp

Khi nàng đang tất tả trong bếp, chuẩn bị cho bạn những món ăn bạn yêu thích. Nàng nhón cho bạn miếng thức ăn và chăm chú hỏi vừa miệng chưa? Chàng sẽ rất cảm động vì được quan tâm từ những chi tiết nhỏ như vậy.

Những lúc rảnh, đừng quên tặng cho chàng món quà là những bữa ăn do chính tay bạn nấu. Hình ảnh người phụ nữ trong bếp luôn có sức quyến rũ với phái nam.

Thuỳ Dương

>> Cô giáo nghi bị học trò kiêm tình nhân lừa vào rẫy cà phê hại đời
>> Trung Quốc đả hổ ngành tư pháp: sờ gáy Phó chánh án TAND tối cao
>> Nghệ sĩ hải ngoại đổ xô về Việt Nam vì khó kiếm ăn ở Mỹ?
>> Chủ tịch nước thăng hàm Đại tướng cho 2 tướng quân đội
>> Tuyển Iraq bức xúc vì bị câu giờ ở sân bay Nội Bài
>> Đầu đuôi câu chuyện Lý Huỳnh thách đấu Lý Tiểu Long
>> Tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu
Bài liên quan
Người phụ nữ bị ung thư tuyến giáp sau 3 năm phát hiện bướu lành tính
Phát hiện bướu giáp lành tính, chị Y. yên tâm không tái khám vì tin rằng mình sẽ không mắc ung thư. Tuy nhiên, sau 3 năm bướu giáp này đã chuyển sang ác tính.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi nào phụ nữ dịu dàng trong mắt phái nam?Biết quan tâm đến túi tiền của bạn