Vậy là sau gần 1 năm quen nhau, Ricky Martin đã quyết định 'rước chàng về dinh'.

Khoảnh khắc cầu hôn bạn trai cực lãng mạn của Ricky Martin

Chí Thiện | 17/11/2016, 12:24

Vậy là sau gần 1 năm quen nhau, Ricky Martin đã quyết định 'rước chàng về dinh'.

Xuất hiện trong chương trình The Ellen DeGeneres Show, Ricky Martin cho biếtanh vừa đính hôn với bạn trai người Thụy Điển Jwan Yosef và tự hào khoe chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của mình.

Ricky Martin và Ellen DeGeneres
Nam ca sĩ 44 tuổi khoe chiếc nhẫn đính hôn với khán giả

"Tôi là người cầu hôn", Ricky Martin nói. "Tôi đã rất hồi hộp. Tôi quỳ xuống và lấy ra một chiếc hộp kim loại từ một chiếc túi nhung đỏ. Tuy nhiên, thay vì nói 'Em sẽ cưới anh chứ?' thì tôi lại nói'Anh có vật này cho em'. Quá lúng túng. Em ấy bảo: 'Vâng'. Tôi nói: 'Anh muốn dành cả cuộc đời mình bên cạnhem'. Em ấy hơi bối rối: 'Câu hỏi gì thế này?'. Tôi liền buột miệng:'Thì ýlà em sẽ cưới anh chứ? Vậy đấy!'".

Ricky Martin và Jwan Yosef tại một sự kiện

Ricky Martin và Jwan Yosef bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái nhưng chỉ chính thức công khai vào tháng 4 năm nay."Yoseflà nghệ sĩ của nghệ thuật vị niệm, còn tôi là một nhà sưu tập.Khi bắt đầu bén duyên với nghệ thuật cũng là lúc tôi phát hiện ra tác phẩm của emấy và phát điên lên vì chúng. Thật sự rất tuyệt vời. Sau đó, tôi quyết định liên lạc với Yosef", Ricky chia sẻ. "Hiện giờ, em ấy đang sống chung với tôi".

Jwan Yosef

Sinh năm 1984,Jwan Yosef là một họa sĩ người Thụy Điển gốc Syria. Bên cạnh tấm bằng thạc sĩ nghệ thuật của trường đại học danh giá Central Saint Martins (Anh), anh từng tổ chức 2 buổi triển lãm riêng và đồng sở hữu một công ty có trụ sở tại London.

Cặp đôi trong chuyến nghĩ mát vào mùa hè vừa qua

Năm 2010, Ricky Martin công khai đồng tính trên website chính thức của mình. Tại lễ trao giải GLAAD Media Awards 2011, anh tiết lộmối quan hệ tình cảmvới người bạn traiCarlos González Abella, một nhà kinh tế học. Đáng tiếc, cả hai đã chia tay vào 1.2014.

Ricky Martin và Jwan Yosef hiệnđang sống chung với nhauvà cùng nuôinấng hai cậu con trai song sinh 6 tuổicủa Ricky - Matteo và Valentino.

Mai Thảo (theo Huffington Post)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoảnh khắc cầu hôn bạn trai cực lãng mạn của Ricky Martin