Ngoài những bước đi uyển chuyển trên sân khấu, nhiều gia đình Việt đã để lại dấu ấn cho tuần lễ thời trang thiếu nhi bằng những khoảnh khắc đời thường đáng yêu.

Khoảnh khắc Hà Kiều Anh, Thúy Hạnh, Linh Nga, Đoan Trang hôn con tại hậu trường 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi VN 2017'

thanh di | 28/03/2017, 11:14

Ngoài những bước đi uyển chuyển trên sân khấu, nhiều gia đình Việt đã để lại dấu ấn cho tuần lễ thời trang thiếu nhi bằng những khoảnh khắc đời thường đáng yêu.

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017diễn ra từ 24 - 26.3 tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (cầu Ánh Sao, Quận 7) đã thu hút hơn 3.500 khán giả đến tham dự. Ngoài việc giới thiệu những thiết kế đến từ 8 nhà mốt, thương hiệu qua màn catwalk của 400 mẫu nhí, sự kiện còn góp phần nâng cao ý thức của các bậc phụ huynh, gia đình có con trẻ trong việc bảo vệ trẻ em khỏi những hiểm họa xảy ra xung quanh. Đây cũng chính là thông điệp xuyên suốt của Vietnam Junior Fashion Week 2017.

Vì là tuần lễ thời trang đầu tiên tại Việt Nam dành cho lứa tuổi 3 – 14, sự kiện quy tụ nhiều gia đình sao Việt như gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh, Đoan Trang và bé Sol, Bảo Anh và bé Chu Diệp Anh, ba mẹ con nhà Hà Kiều Anh, Linh Nga và con gái Luna. Họ đều là những tên tuổi trong Vbiz, mong muốn con mình có một sân chơi đúng nghĩa. Đồng thời, thông qua những lần tham gia này, họ dùng sức ảnh hưởng của mình để nhân rộng thông điệp ý nghĩa đến người hâm mộ.

Chính vì thế, Vietnam Junior Fashion Week 2017chứng kiến hàng loạt khoảnh khắc đời thường chân thực nhất của các cô cậu quý tử con các sao Việt tại hậu trường.

Tim - Trương Quỳnh Anh và bé Sushi là gia đình góp mặt trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập của thương hiệu Rabity. Họ đến trước thời gian bắt đầu chương trình hai giờ để giúp con trai làm quen với không khí của tuần lễ. Dù là lần thứ hai biểu diễn, họ vẫn cùng con luyện tập kỹ lưỡng để bảo đảm mọi việc trôi chảy.Trong lúc đợi chờ đến lượt diễn, họ thay phiên nhau trông con. Trương Quỳnh Anh thay luôn cả phần trông nom bé Thỏ để Xuân Lan thay trang phục. Trong khi đó, ông xã của cô liên tục để mắt đến hai mẹ con.
Bé Sol - con gái 2 tuổi của Đoan Trang thu hút với đôi mắt to tròn, khuôn miệng đáng yêu. Cô bé quấn quýt và không chịu rời mẹ. Cả hai cùng diễn catwalk trong show của Mona Home.
Bé Thỏ - con gái "cưng" của Xuân Lan luôn cuốn quýt, không chịu rời mẹ nửa bước. Tuy nhiên, khi được dỗ dành, cô bé ngoan ngoãn chơi với các bạn cùng trang lứa, để mẹ làm việc. Cô bé cũng là gương mặt mẫu nhí xuất hiện trong 2 show tại mùa 2 của VJFW.
Ngoài hai mẹ con Xuân Lan - nhà sáng lập Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017, Linh Nga và con gái Luna là cặp đôi xuất hiện trong 2 đêm liên tiếp của sự kiện. Nếu trong ngày thứ hai, cả hai chỉ đến với tư cách khách mời ở hàng ghế front-row thì vào đêm bế mạc Luna lại trở thành người mẫu nhí trong show diễn ra mắt thiết kế mới của Phuong Nguyen Silk. Ở hậu trường, cô bé được “chim công làng múa” trang điểm, lau mồ hôi trước màn trình diễn.
Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh giữ kỷ lục với số thành viên đến tham dự VJFW 2017. Lần đầu đến với sàn runway dành cho thiếu nhi, Hà Kiều Anh quyết định đưa con gái một tuổi Viann và hai con trai theo.
Đây là lần thứ hai nhà Thúy Hạnh diễn catwalk tại Vietnam Junior Fashion Week 2017. Hai bé Suli, Suti thể hiện sự tự tin giữa dàn mẫu nhí được đào tạo chuyên nghiệp.
Ngoài các cặp mẹ con sao Việt, sự góp mặt của nữ ca sĩ Bảo Anh và Chu Diệp Anh mang đến cho buổi diễn một làn gió mới. Cả hai đều là những tên tuổi hot trên mạng xã hội. Nếu nữ ca sĩ "Trái tim em cũng biết đau" được biết đến qua hàng loạt những ca khúc hit triệu lượt nghe thì mẫu nhí gốc Hà Nội lại sở hữu gần 300,000 fan trên facebook nhờ gương mặt xinh xắn và thần thái biểu cảm trước ống kính không khác gì một người mẫu được đào tào chuyên nghiệp. Cô bé còn được gọi là "bản sao nhí của Bảo Anh".
Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Namlà sự kiện thời trang dành cho trẻ em từ 3 - 14 tuổi, do công ty cổ phần giải trí Thanh Niên tổ chức sản xuất. Đây cũng là chương trình thời trang chuyên nghiệp duy nhất dành cho thiếu nhi tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi cho trẻ em. Năm nay, sự kiện tiếp tục diễn ra mùa thứ hai, giới thiệu 8 bộ sưu tập đến từ 8 nhà thiết kế, thương hiệu như Kelly Bùi, Rabity, Phương Nguyễn Silk, Den Nguyen, Kim by Phuc Tran, Mona Home, KK Children, F&F Fashion…

Thanh Di. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoảnh khắc Hà Kiều Anh, Thúy Hạnh, Linh Nga, Đoan Trang hôn con tại hậu trường 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi VN 2017'