Facebooker Hoàng Nguyên Vũ cho rằng bà Phạm Thị Yến không thành tâm xin lỗi gia đình nữ sinh Cao Thị Mỹ D và còn bịa chuyện hơn 10 năm không tiêu tiền.

Khoe hơn 10 năm không tiêu tiền, Phạm Thị Yến bị Facebooker nổi tiếng châm biếm

Hồng Quân | 29/03/2019, 09:16

Facebooker Hoàng Nguyên Vũ cho rằng bà Phạm Thị Yến không thành tâm xin lỗi gia đình nữ sinh Cao Thị Mỹ D và còn bịa chuyện hơn 10 năm không tiêu tiền.

Xem thêm:Thực hư chuyện chồng đâm chết giám đốc chở vợ rồi đăng status báo tới nhận xác?

Lấy chồng đẹp trai vừa sắm chung cư và ô tô, mỹ nữ phát hiện nhà trai nợ hơn 8 tỉ

Clip người mặc áo nhà sư hôn và sờ soạng cô gái trong phòng bị phát tán

Cô gái thả rông vòng 3 thản nhiên di dạo ở Quảng trường Lâm Viên

Danh tính, địa chỉ mỹ nữ Thanh Hóa giả vong nhập trong chùa Ba Vàng bị phát tán

Sáng ngày 26.3, chính quyền TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninhra quyết định xử phạt bà Phạm Thị Yến (sinh năm 1970, Hạ Long, Quảng Ninh, có pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán) 5 triệu đồng vì hành vi vi phạm nếp sống văn hóa.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch TP.Uông Bí, địa phương sẽ tiếp tục làm rõ các hành vi khác của bà Yến.

Sau khi bị phạt, bà Phạm Thị Yến cho biết đã chịu một áp lực lớn khi bị dư luận chỉ trích song không oán giận hay ghét ai.

Nhắc đến những phát ngôn khiến dư luận phẫn nộ, bà Phạm Thị Yến phân trần: “Tôi không có ý định xúc phạm nữ sinh đi giao gà bị sát hại ở Điện Biên"Khi giảng cho phật tử, tôi đã nói nữ sinh bị sát hại bởi ác nghiệp tiền kiếp và duyên trong hiện tại nhưng những kẻ sát hại cô gái rồi sẽ nhận quả báo thích đáng. Xã hội cần lên án, trừng phạt những kẻ ác đó để họ không tạo nghiệp nữa. Đây là cách lý giải theo thuyết nhân quả của Phật giáo, qua đó khuyên răn mọi người bỏ ác, làm lành để không gặp quả báo".

Bà Phạm Thị Yến cảm thấy cắn rứt lương tâm và mong muốn được được gặp gia đình nữ sinh Cao Thị Mỹ D để nói lời xin lỗi?!Bà Yến tin rằng khi gặp nhau và lắng nghe bà chia sẻ, gia đình nữ sinh sẽ cảm thông cho mình.

Phát ngôn xúc phạm nữ sinh Cao Thị Mỹ D, bà Phạm Thị Yến vẫn không thành tâm xin lỗi?

Bên cạnh đó, Phạm Thị Yến cho biết hơn 10 năm nay mỗi ngày chỉ ăn một bữa, quần áo có hai bộ và không cần tiêu tiền. Ấy vậy mà bà Yến lạikhuyên Phật tử vào chùa Ba Vàng bỏ tiền làmlễ "cúng oan gia trái chủ" để giải nghiệp.

Về việc Phạm Thị Yến muốn xin lỗi, bà Trần Thu Hiền, mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D cho biết phải gặp trực tiếp mới có thể xem xét tha thứ được hay không.

Bà Yến lên gặp gia đình tôi là tùy tâm bà ấy. Tôi có muốn bảo bà ấy lên hay không cũng không được bởi đó do tâm của bà ấy. Vì chưa gặp, chưa nghe bà ấy nói để hiểu bà ấy như nào. Nếu bà ấy muốn thế thì phải lên tận nhà tôi mới biết được", bà Hiền cho hay.

Nhiều người nhận thấy bà Phạm Thị Yến không thành tâm xin lỗi gia đình nữ sinh Cao Thị Mỹ D mà chỉ làm vậy vì áp lực của dư luận và vẫn bao biện cho phát ngôn sai trái của mình. Cách đây 4 ngày, bà Phạm Thị Yến còn tuyên bố: “Không xúc phạm và chưa nghĩ tới việc xin lỗi gia đình nữ sinh”.

Trong số đó, Facebooker nổi tiếng Hoàng Nguyên Vũ cho rằng bà Phạm Thị Yến xin lỗi kiểu này thì thà im miệng còn hơn.

Anh phân tích câu nói "Có thể họ chưa hiểu hết ý tôi muốn nói. Tôi tin khi gặp nhau, nghe tôi chia sẻ họ sẽ hiểu và thông cảm" của bà Phạm Thị Yến như sau: “Ý của bà Yến khi nói nữ sinh bị những kẻ ác thú hãm hại là bởi nghiệp tiền kiếp ấy, tất cả do gia đình nữ sinh chưa hiểu hết cái độ sâu sắc trong ý bà thôi. Tóm lại là do nhận thức của gia đình và công chúng có vấn đề, chứ không phải do những xà ngôn mà Yến đã tung lộng những ngày qua.

Cách đây vài ngày, ba ta còn lên hẳn báo để nói: ‘Không xin lỗi gia đình nữ sinh vì thấy mình không có lỗi. Thái độ thách thức vẫn còn cho đến hôm nay, và được lắt léo qua một kiểu tư duy đầy bịp bợm: Để họ hiểu sai tôi thấy đau lắm, tôi phải đến tận nơi giúp họ... hiểu đúng?!Vậy Yến đâu thấy có lỗi. Bà chỉ muốn đến giảng thêm dăm ba bài "tà pháp" để gia đình nữ sinh "ngộ" ra thôi, chứ đâu phải bà ta sám hối những tội lỗi tày đình từ khẩu ác nghiệp những ngày qua?”.

Bên cạnh đó, Hoàng Nguyên Vũ không tin và châm biếm chuyện bà Phạm Thị Yến tiết lộ hơn 10 năm nay không tiêu tiền: “Đã vậy lại còn lải nhải ăn ngày một bữa, hai bộ áo quần mặc quanh năm. Vậy cho hỏi, tiền để xây dựng các kênh truyền thông, tiền thuê đội ma quỷ đi report Facebook của những người phê phán mình phải không? Tiền để giúp chùa Ba Vàng mua ghế cao chạm trổ, lọng vàng che đầu, thảm đỏ chùi chân phải không? Tiền để giúp chùa Ba Vàng trở thành cung điện, trong đó Thích Trúc Thái Minh thành kẻ gian chúa, còn bà không khác gì hoàng hậu?”.

"Không tiêu tiền chứ tạo ra kênh YouTube và đăng tải video thuyết giảng xàm xí đểthu tiền từ quảng cáo hàng tháng làm gì? Không tiêu tiền rồi lấy gìđâu trả cho đám đồ đệgiả bị vong nhập và diễn sâu trong chùa bà Vàng để lừa gạt mọi người?", một người khác mỉa mai bà Phạm Thị Yến.

Xem thêm:Danh tính, địa chỉ mỹ nữ Thanh Hóa giả vong nhập trong chùa Ba Vàng bị phát tán

Cục vàng vài kg miễn phíkhông ai lấy ra được:

Cục vàng kg để trong thùng kính, đục lỗ vừa để mọi người thò tay vào lấy. Thế nhưng, không ai lấy vàng ra được.

Xem thêm:Người phụ nữ Tây Ninh gãy 2 tay và chết thảm vì tông chó thả rông: Ai chịu trách nhiệm?

Đấm bạn gái lăng nhăng và đụng ngực thiếu nữ khác, bị đoàn đi bão đánh hội đồng

Truy lùng khách nữ Hà Nội bỏ 20 ngàn bắt shipper chờ 45 phút và chửi 'ĐKM bọn xe ôm'

Nghi án nữ sinh Quảng Trị bị 10 nam thanh niên cưỡng hiếp: Vì sao đổ lỗi cho nạn nhân?

Hot girl 2k3 trộm xe máy 40 triệu còn đăng ảnh đi quán bar ở Sài Gòn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoe hơn 10 năm không tiêu tiền, Phạm Thị Yến bị Facebooker nổi tiếng châm biếm