Chạy xe máy tông phải con chó băng qua đường, chị Ngô Kim T bị tai nạn nghiêm trọng khi gãy 2 tay, chấn thương nặng vùng đầu và tử vong tại bệnh viện.

Người phụ nữ Tây Ninh gãy 2 tay và chết thảm vì tông chó thả rông: Ai chịu trách nhiệm?

Hồng Quân | 28/03/2019, 14:46

Chạy xe máy tông phải con chó băng qua đường, chị Ngô Kim T bị tai nạn nghiêm trọng khi gãy 2 tay, chấn thương nặng vùng đầu và tử vong tại bệnh viện.

Xem thêm:Clip người mặc áo nhà sư hôn và sờ soạng cô gái trong phòng bị phát tán

Cô gái thả rông vòng 3 thản nhiên di dạo ở Quảng trường Lâm Viên

Danh tính, địa chỉ mỹ nữ Thanh Hóa giả vong nhập trong chùa Ba Vàng bị phát tán

Đấm bạn gái lăng nhăng và đụng ngực thiếu nữ khác, bị đoàn đi bão đánh hội đồng

Truy lùng khách nữ Hà Nội bỏ 20 ngàn bắt shipper chờ 45 phút và chửi 'ĐKM bọn xe ôm'

Sau khi té xuống đường,chịNgô Kim T(sinh năm 1970, ngụ tỉnh Tây Ninh) gãy haitay, đa chấn thương, trong đó phần đầu bị rất nặng.Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh mới đây.

Dù được Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh sơ cứu và cấp tốc đưa đến bệnh viện nhưng chị Ngô Kim T không qua khỏihai ngày sau đó.

ChịNgô Kim Tkhông may gãy 2 tay và tử nạn sau khi tông trúng chó chạy rông.

Trước cái chết oan uổng của chị T vì tông chó thả rông, anh Đặng Văn Phúc (sinh năm 1980, người sáng lập Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh) đặt câu hỏi ai là người chịu trách nhiệmtrong vụ việc này: “Chị Ngô Kim T bị tai nạn do tông phải con chó băng ngang đường tại ngã tư Thanh Điền, thuộc địa phận huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Ngay lập tức, đội đã có mặt tại hiện trường sơ cứu cho chị trong tình trạng bị gãy hai tay, đa chấn thương, trong đó phần đầu bị rất nặng. Anh em đội đã cấp tốc đưa chị vào bệnh viện. Điều đáng buồn làhai ngày sau, chị qua không khỏi.

Trong vụ việc này, người thả rông chólà ai và có chịu trách nhiệm với chị T không?".

Bên cạnh đó, anh Phúc mong những ai nuôichó, mèo không nên thả rông chúng để tránh chuyện đáng buồn xảy ra với người khác: “Các con cún rất cần được sự yêu thương, bảo vệ từ chúng ta. Thế nhưng yêu thương, chăm sóc là tất yếu, bao nhiêu đó vẫn chưa đủ... Điều đáng nói ở đây là chuyện thả rông vật nuôi bạn yêu quý ngoài đường, gây tai nạn cho người khác, thậm chí làm tổn thương và cướp sinh mạng của họ.

Quan trọng hơn tất cả mọi thứ vẫn là tính mạng con người phải không? Những người thả rông chó, mèo có ý thức được việc đó không?Mong mọi người nuôi động vật, đặc biệt là chó, mèo hãy xem trọng tính mạng của người khác”.

Những tai nạn do tông chó thả rông.

Không ít người từng chứng kiến tai nạn giao thông vì tông chó nênbức xúc với những ai thả rông chúngngoài đường. Trong số này có thể loạicoi trọng chó của mình hơn người bị tai nạn.

Lần trước tôi lái xe tải đi ngoài đường, tự nhiênchó phải gần 20 kg lao ra. Tôi không đạp phanh luôn vìnhư thế thì xe sau có thể đụng phảitôi. Thế là nókhông kịp ẳng mà ra đi luôn. Tôi xuống xe thì thằng chủ bô bô chửi, bắt đền. Thế là tôi lấy cờ lê ra phang luôn. Chó với chả mèo. Bữa đó mà là xe máy thì oancho người ta. Mấy thằng nuôi chó mà cứ thả rông thìnên suy nghĩa lạu. Conchó nhà tôi mỗi khi mở cổngthì lại chạy ra. Tôi phải ra ômnó vào rồi khóa cổng. Mặc dù nhà trong hẻm ít xe nhưng không dám chủ quan”;

Người nuôi rất yêu và quý chó, nhưng khi thả ra đường hậu quả là đây.Bạn tôi sáng đi làm, còn chủ nhà trọ dắt chó đi vệ sinh. Rầm một cái, chú chó lao vào xemáy làm bạn tôité trầy xước hết cảhai đầu gối. Chủ nhà không quan tâm đến người màchi xem con chócủa mình có sao không”;

"Hồi trước tôicũng tông phải con chó. Khi ấy có bầu được gần 5 tháng rồi, làm gìdám chạy nhanh, chỉ có 40km/h thôi. Đã đi rất chậm rồi mà thế nàocon chó từ phía dưới chạy lên,nhảy bổ vào đầu xe, khôngné được thế là té nhào. May sao để cái balôđồ ở trước bụng nên ngườitrầy xước chứ không ảnh hưởng đến em bé. Vậy mà bà chủ chó chạy ra kêu chạy xe nhanh cho cố rồitông vàinó. Đang đau, đứng không nổi chứ khôngthì chắc không để yên cho cả chủ lẫn chó. May sao có mấy ông đang ngồi uống cà phê thấy nên vào bênh, nóingười ta chạy chậm, chó tự nhảy vào đầu xe.Bà chủ chóbĩu môi xong dắt nó đi. Tức lộn ruột";

Người tông vào chó và chết thì không ai đền. Chó tông vào người và chết thì chủ giãy đành đạch lên đòi bắt đền”.

Cục vàng vài kg miễn phíkhông ai lấy ra được:

Cục vàng kg để trong thùng kính, đục lỗ vừa để mọi người thò tay vào lấy. Thế nhưng, không ai lấy vàng ra được.

Xem thêm:Nghi án nữ sinh Quảng Trị bị 10 nam thanh niên cưỡng hiếp: Vì sao đổ lỗi cho nạn nhân?

Fan nhắn nhủ Kiatisak trên Facebook: Không có gì nhục nhã bằng thua Việt Nam 0-4!

Thảm bại 0-4 trước U23 Việt Nam, Thái Lan còn bài gì để giấu chờ SEA Games 2019?

Đấm bạn gái lăng nhăng và đụng ngực thiếu nữ khác, bị đoàn đi bão đánh hội đồng

Hot girl 2k3 trộm xe máy 40 triệu còn đăng ảnh đi quán bar ở Sài Gòn

Nhóm 10 thanh niên ôm KumanThong tới đám cưới bạn thân gây hoang mang

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ Tây Ninh gãy 2 tay và chết thảm vì tông chó thả rông: Ai chịu trách nhiệm?