Chỉnh sửa đồng hồ tính cước ăn gian tiền của khách gấp 3 lần bình thường, tài xế taxi hãng S.H đã bị lật tẩy và nhận hình phạt từ hãng.

Clip taxi ở Hà Nội ăn gian tiền gấp 3 lần bị khách lật tẩy

Một Thế Giới | 20/12/2015, 08:50

Chỉnh sửa đồng hồ tính cước ăn gian tiền của khách gấp 3 lần bình thường, tài xế taxi hãng S.H đã bị lật tẩy và nhận hình phạt từ hãng.

>>Cái kết đắng của trùm giang hồ Đà Nẵng, Hà Nội sau cuộc thanh trừng đẫm máu

>>Clip ba vụ cướp giật táo tợn nhất trên phố Sài Gòn 2015

>>8 phim Hàn cấm trẻ em gây tò mò nhất 2015

>>Giả vờ bị giang hồ truy sát để hôn gái xinh

>>Đánh thuốc mê và bán bạn gái xinh giá 250 ngàn đồng

>>Vừa thoát nạn sau buổi tiệc 238 người chết, mỹ nữ bị ô tô tông chết

Anh Đại Dương đi taxi số 496 của hãng S.H từ Tràng Tiền về Trương Định hết 81.000 đồng, gấp 2 -3 lần so với taxi của hãng khác. Điều đáng nói là tài xế taxi này chỉnh đồng hồ tính cước để ăn gian tiền của khách. Điều này khiến anh Đại Dương vô cùng bức xúc và quyết định thông báo lên hãng S.H dù tài xế taxi số 496 tỏ vẻ hối lỗi và muốn trả lại 50.000 đồng cho anh.

Về chuyện bị taxi S.H ăn gian tiền cước, anh Đại Dương kể lại như sau: “Tài xế taxi S.H lắp đồng hồ con ngựa, làm ăn bố láo, thiếu trung thực. Mình đi công tác về, vali tay kéo, bắt taxi từ Tràng Tiền về Trương Định. Thấy taxi có mào đàng hoàng nên yên tâm.

Đi đến bệnh viện 108, để ý thấy đồng hồ báo 45.000 đồng. Mình đã thấy bất thường và để lão ấy đi một đoạn nữ theo dõi xem thế nào. Hỡi ơi, đồng hồ chạy như tên bắn và đến Timecity thì báo 81.000 đồng. Một con số chênh gấp đôi, gấp ba lần các hãng taxi khác.

Mình yêu cầu tài xế dừng xe ngay lập tức và quay sang hỏi ông ta với thái độ rất cứng: ‘Xe của anh đồng hồ chạy kiểu gì đấy?’. Ban đầu lão quanh co chối nhưng thấy thái độ của mình kịch liệt và cũng gấu nên lão buộc phải nhận tội và trả lại mình 50.000 đồng. Mình không lấy...’.

Taxi o Ha Noi an gian tien
Anh Đại Dương bức xúc vì bị taxi S.H số 496  ăn gian tiền gấp 2- 3 lần.
Sau đó, anh Đại Dương quyết định thông báo chuyện này lên hãng S.H.
Khi biết chuyện, đại diện của hãng taxi S.H đã gửi lời xin lỗi đến anh Đại Dương và đưa ra hình phạt cho tài xế taxi số 496: "Taxi S.H thông báo tới mọi người sự việc bạn Dương sử dụng dịch vụ xe taxi bị tính cước cao như sau: Bộ phận thanh tra bên mình đã làm việc với lái xe. Lái xe đã nhận lỗi tính cước cao cho khách hàng (nối cuốc). Về phía công ty, chúng tôi gửi đến bạn lời xin lỗi và sau đó áp dụng hình phạt với lái xe như sau: Đình chỉ lái xe 10 ngày, thu hồi phù hiệu logo. Qua sự việc trên, chúng tôi sẽ mạnh tay với các lái xe vi phạm quy chế công ty, đồng thời nhận mọi phản ánh đóng góp của các bạn để dịch vụ của chúng tôi ngày càng tốt hơn nữa!".

Theo ý kiến của một số người, hình phạt trên của hãng taxi S.H với tài xế ăn gian tiền của khách là tương đối nhẹ.

>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015

>>Hòa Minzy lộ hình xăm tên Công Phượng ở ngực trên VTV6

>>Abramovich bị giang hồ truy sát vì sa thải Mourinho

>>Thư bố gửi con trai làm công ty đa cấp chém gió trên phố Nguyễn Huệ

>>Những hot girl gây thất vọng ở Ơn giời cậu đây rồi

 >>Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ lộ vòng 1 ở bán kết Miss Universe, quần bảo vệ trinh tiết


Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip taxi ở Hà Nội ăn gian tiền gấp 3 lần bị khách lật tẩy