Sáng 18.12 cuộc thi English Champion 2019 đã chính thức khởi động, thu hút sự chú ý của rất nhiều phụ huynh và học sinh trên cả nước.

Khởi động cuộc thi English Champion 2019 với tổng giải thưởng 50 tỉ đồng

Hải Yến | 18/12/2018, 17:18

Sáng 18.12 cuộc thi English Champion 2019 đã chính thức khởi động, thu hút sự chú ý của rất nhiều phụ huynh và học sinh trên cả nước.

Theo Ban tổ chức, English Champion 2019 sẽ trở thành một trong những sân chơi kiến thức tổng hợp bằng tiếng Anh quy mô toàn quốc lớn nhất tại Việt Nam dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8. Bởi cuộc thi năm nay không tập trung vào một số bộ môn hay kỹ năng đơn lẻ.

Năm nay, với chủ đề iGen – We are the definers - Khẳng định mình bước ra thế giới,English Champion 2019 hướng tới đối tượng là các bạn trẻ thuộc thế hệ iGen, một thế hệ đang sớm khẳng định mình bước ra thế giới.

Chia sẻ về thông điệp cuộc thi năm nay, ông Nguyễn Trung Hiếu- Giám đốc học thuật IvyPrep Education – đơn vị tổ chức English Champion cho biết: "Khi nói đến thế hệ iGen, chúng ta có thể nhận thấy rõ những sự thay đổi trong cách tư duy, tiếp cận vấn đề, khả năng nắm bắt và làm chủ công nghệ so với các thế hệ trước".

“Sân chơi học thuật mà English Champion tạo ra chính là nơi để các em có thể rèn luyện bản thân, sẵn sàng chấp nhận thử thách, trau dồi hơn nữa bản lĩnh của thế hệ iGen. Cuộc thi sẽ lan tỏa thông điệp của thế hệ trẻ: Chúng tôi là thế hệ iGen, chúng tôi đã sẵn sàng bước ra thế giới.”- Nguyễn Trung Hiếu nhấn mạnh.

Tổng giá trị giải thưởng cho các thí sinh tham dự kỳ thi English Champion 2019 lên tới 50 tỉ đồng, bao gồm các suất học bổng giá trị tại IvyPrep Education, vật phẩm quà tặng cho mỗi thí sinh tham gia Vòng 2 cùng nhiều phần quà đến từ các nhà tài trợ trong và ngoài nước.

         
English Champion là cuộc thi học thuật quy mô toàn quốc dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8 được tổ chức thường niên bởi IvyPrep Education và iSMART Education.
   Thông qua các vòng thi, English Champion không chỉ là cuộc thi tìm kiếm các nhà quán quân tài năng có đầy đủ tri thức và kỹ năng thế kỷ 21 mà còn là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, học hỏi và đánh giá đăng lực bản thân.
   English Champion 2018 đã lập kỷ lục với hơn 30,000 thí sinh đăng ký thi đến từ 62 tỉnh thành trên cả nước.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động cuộc thi English Champion 2019 với tổng giải thưởng 50 tỉ đồng