Là ca sĩ chiếm được cảm tình của rất nhiều anh chị em đồng nghiệp - ngay khi ca sĩ Huỳnh Nhật Đông giới thiệu MV mới, các nghệ sĩ Việt như: Khởi My, Kevin Khánh, Minh Tuấn, Huy Nam của nhóm La Thăng... đã cùng lên tiếng cũng như giới thiệu MV của ca sĩ này đến với fan hâm mộ của mình.

Khởi My, Kevin Khánh ủng hộ đàn anh Huỳnh Nhật Đông

Một Thế Giới | 25/08/2015, 07:11

Là ca sĩ chiếm được cảm tình của rất nhiều anh chị em đồng nghiệp - ngay khi ca sĩ Huỳnh Nhật Đông giới thiệu MV mới, các nghệ sĩ Việt như: Khởi My, Kevin Khánh, Minh Tuấn, Huy Nam của nhóm La Thăng... đã cùng lên tiếng cũng như giới thiệu MV của ca sĩ này đến với fan hâm mộ của mình.

Vừa có khả năng sáng tác cũng như biểu diễn, Huỳnh Nhật Đông đã có một lượng fan hâm mộ luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong các dự án âm nhạc lớn nhỏ. Với vai trò là nhạc sĩ sáng tác các ca khúc hot như: Nói đi em, Mùa đông tuyết trắng, Thuyền và chiếc lá… anh cũng là nhạc sĩ đem tâm huyết sáng tác của mình để các ca sĩ Quách Tuấn Du, Akira Phan.. thực hiện khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt. 
Trong năm 2014, dự án âm nhạc cộng đồng Đạo làm con của anh kết hợp với các ca sĩ khác thực hiện nhân ngày Lễ Vu Lan đã gây được tiếng vang lớn. Mới đây, ca sĩ Huỳnh Nhật Đông lại tiếp tục cho ra đời MV mang tên Gửi lại em khi anh kể lại chuyện tình đẹp nhưng khá buồn của nhạc sĩ Khắc Trung khi người yêu anh theo gia đình sang nước ngoài định cư. Hai người chia tay trong nước mắt nỗi, buồn. Riêng anh nhận lấy cuối cùng chỉ còn một mình anh dõi bước theo người yêu.
ca si Huynh Nhat Dong
Huỳnh Nhật Đông trong MV Gửi lại em
Theo nhạc sỹ Khắc Trung, ca khúc ra đời rất nhanh khi cảm xúc ùa về với bao kỷ niệm tình yêu. Và vào một buổi chiều tình cờ Khắc Trung mang ca khúc này cho Huỳnh Nhật Đông nghe, sau khi nghe xong thấy ca từ lẫn giai điệu đều rất phù hợp với chất giọng của mình và đặc biệt tình cảm của bài hát cũng là tâm trạng mà Huỳnh Nhật Đông đang mang nên anh đã ngỏ lời thu âm ca khúc. Vì dồn hết mọi tâm huyết cho ca khúc nên cả Huỳnh Nhật Đông lẫn Khắc Trung phải tập trung toàn bộ sức lực của mình để gửi tới khán giả bản thu ưng ý nhất.
Huỳnh Nhật Đông cho biết, MV được quay tại Đà Lạt vào mùa mưa. Tuy nhiên, rất may mắn là trong những ngày ê-kíp quay MV thì trời lại rất trong xanh nên MV đã có được những hình ảnh vô cùng “đắt giá”. Thông điệp mà MV muốn gửi đến khán giả là khi yêu hãy yêu hết mình bằng con tim chân thành. Nếu có vấp ngã trong tình yêu hãy cố gắng đứng lên để bước tiếp. Dù người mình yêu thương nhất có xa nhưng mình vẫn luôn hướng con tìm mình đến người ấy nghĩa là tình yêu sẽ vẫn còn.
ca si Huynh Nhat Dongca si Huynh Nhat Dong
Những lời động viên của những người em đồng nghiệp chính là nguồn động lực lớn lao để 
Huỳnh Nhật Đông bước tiếp trên con đường âm nhạc của mình
Khi nghe ca khúc này, các bạn sẽ cảm nhận được sự da diết trong từng câu chữ và hồn của bài hát. Tâm trạng đó là tâm trạng của nhiều người khi họ tan vỡ tình yêu trong tiếc nuối. Nỗi nhớ trong ca khúc là nỗi nhớ thấm đẫm tình yêu nhưng cũng là động lực để những ai khổ đau đối diện với sự thật và vượt qua nó”, Huỳnh Nhật Đông nói.
Có một điều đặc biệt là khi MV vừa “nóng hổi ra lò”, rất nhiều nghệ sỹ có tên tuổi của làng nhạc đã chia sẻ link MV lên trên trang cá nhân của mình. Từ ca sĩ Lý Hải, ca sĩ Khởi My, Kevin Khánh, Huy Nam của nhóm “La Thăng”, Minh Tuấn, Quách Beem... cũng đồng loạt đưa lên facebook để giới thiệu MV và chúc mừng Huỳnh Nhật Đông. 
Riêng ca sĩ Khởi My đã có những từ ngữ rất ngọt ngào dành cho đàn anh của mình khi anh đưa ra một MV hoàn chỉnh và tâm huyết gửi tới khán giả. Đây cũng chính là những tình cảm mà khó có một nghệ sĩ nào có được, khi luôn được anh em, bạn bè đồng nghiệp hỗ trợ và ủng hộ.
Cùng nghe Huỳnh Nhật Đông kể chuyện tình buồn qua ca khúc Gửi lại em:

Minh Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi My, Kevin Khánh ủng hộ đàn anh Huỳnh Nhật Đông