Hoa mắt trước khối tài sản khó đổi hết thành tiền của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về chung một nhà vào năm 2017.

Khối tài sản khủng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về một nhà

Blogtamsu | 13/10/2016, 17:13

Hoa mắt trước khối tài sản khó đổi hết thành tiền của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về chung một nhà vào năm 2017.

Mối tình lâu năm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ yêu nhau say đắm, hai người còn rất tu chí làm ăn và kinh doanh. Ông Cao Thắng dù sinh ra trong gia đình có bề thế, giàu tiếng tăm ở Sài Gòn nhưng không vì thế mà anh ỷ lại. Hiện, Ông Cao Thắng sở hữu cơ đồ vô cùng đáng nể.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng mặn nồng.

Sau khi Weboys tan rã vào cuối năm 2010, Ông Cao Thắng quyết định tập tành kinh doanh. Lúc đó nhờ gia đình hỗ trợ kinh tế, Ông Cao Thắng bắt đầu mở hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM.

Sau đó, bạn trai Đông Nhihợp tác với Mr Siro thành lập công ty V’O Entertainment nhằm thực hiện những dự án âm nhạc. Anh thuê e-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV cho mình và các ca sĩ khác. Bằng sự đầu tư chuyên nghiêp, rất nhiều ca sĩ trẻ đã đặt niềm tin cho công ty giải trí của Ông Cao Thắng.

Ông Cao Thắng sở hữu khối tài sản khủng.

Đến năm 2012, nam ca sĩ và Đông Nhitiếp tục đứng ra thành lập công ty 6th Sense Entertainment JSC chuyên tổ chức sự kiện âm nhạc, các liveshow của những nghệ sĩ đình đám. Hiệncông ty của Ông Cao Thắng được rất nhiều ca sĩtrẻ lựa chọn và tin tưởng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Đông Nhi cho biết hai người đã mua một căn chung cư và đến tận năm 2017 mới được lấy. Đầu tháng 11.2015, Đông Nhi – Ông Cao Thắng từng bị bắt gặp sánh đôi bên nhau để đi xem nhà.

Cận cảnh không gian mà cặp đôi sẽ sống trong tương lai.
Mô hình không gian sống của hai người sẽ nhận vào năm 2017.

Đông Nhi từng tiết lộ rằng, thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc… Mới chỉ nghe vậy mà nhiều người đã phải choáng váng.

Năm 2015, Đông Nhi tậu siêuxe Audi A7 màu đentrị giá 3,5 tỉ đồng. Đây làchiếcAudi A7duy nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm đó.

Đông Nhi sở hữu xế hộp tiền tỉ.

Là một nữ ca sĩ đình đám và xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, Đông Nhi còn được mời làm giám khảo của Giọng hát Việt nhí… Nói như vậy để biết đẳng cấp và số tiền thù lao cô thu về sẽ khủng như thế nào.

Cô còn sở hữu những món hàng hiệu xa xỉ.

Đông Nhi vẫnở cùng gia đình trong ngôi nhà rất khang trang tại quận 7, TP.HCM. Dù không phải là tín đồ hàng hiệunhưng Đông Nhi cũng sở hữu kha khá món đồ có giá từ chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Xem thêm: Tùng Sơn gọi điện tình cảm cho Sơn Tùng M-TP, chân dài bị ô tô tông khi mặc quần ngắn đi chợ

Lộ ngực khi hát hội chợ, Linh Miu có bị cấm biểu diễn?

Noo Phước Thịnh xấu hổ khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain

Rộ trào lưu giả vờ nhắn tin ngoại tình thử lòng người yêu

Kẻ cướp cứu mỹ nữ khỏi hai yêu râu xanh, đồng bọn Tùng Sơn lộ diện

Ngôi làng cuồng loạn tập thể khiến hàng loạt người chết

Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện dâng hiến và 2 công nghệ đáng sợ khác

Sốc với clip mẹ vừa chạy xe máy kẹp ba vừa cho con bú ở Hà Nội

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối tài sản khủng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về một nhà