Nhiều người ngạc nhiên vì không ngờ Noo Phước Thịnh lại có suy nghĩ như vậy khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain.

Noo Phước Thịnh xấu hổ khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain

Blogtamsu | 13/10/2016, 11:01

Nhiều người ngạc nhiên vì không ngờ Noo Phước Thịnh lại có suy nghĩ như vậy khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã đại diện Việt Nam sang Hàn Quốc tham dự chương trình Asia Song Festival 2016. Màn biểu diễn ấn tượng của nam ca sĩ Việt không hề thua kém nghệ sĩ nào có mặt trong lễ hội âm nhạc lớn. Thậm chí, Noo Phước Thịnh còn được nhiều báo Hàn khen ngợi và ví như Bi Rain phiên bản Việt. Tuy nhiên, một số fan của Noo Phước Thịnh tỏ ra bất bình với truyền thông Hàn Quốc và cho rằng chẳng cần so sánh Noo với ai cả.

Nhiều người còn buông những lời cay nghiệt vớiBi Rain. Chuyện ầm ĩ này đã bị báo chí đưa lên và tới tai Noo Phước Thịnh. Dù vẫn còn ở bên Hàn Quốc nhưng chàng ca sĩ Việt đã có lời giãi bày khiến nhiều ngườiphải ngạc nhiên.

Sau 7 năm, Noo Phước Thịnh là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự chương trình Asia Song Festival 2016 được tổ chức ở Hàn Quốc.
Nam ca sĩ Việt có màn biểu diễn hết sứctuyệt vời, để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòngkhán giả quốc tế.Thậm chí, tiết mục của Noo Phước Thịnh còn lọt vàotop 5 phần biểu diễn hay nhất tại Asia Song Festival 2016.
Nhiều trang báo uy tín của Hàn ưu ái gọi Noo Phước Thịnh là “Bi Rain phiên bản Việt”.
Sau khi đọc xong bài báo, Noo Phước Thịnh giãi bày về việc được so sánh vớiBi Rain.

Noo Phước Thịnh chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được truyền thông Hàn gọi là “Bi Rain phiên bản Việt”:

“… được truyền thông Hàn gọi là Bi Rain phiên bản Việt đã làm Noo hơi bất ngờ vì bản thân Noo là một fan của anh Bi Rain từ rất lâu rồi, nhưng mà đúng là cảm thấy được tung hô hơi quá, vì quả thực ở Việt Nam mình vẫn còn chưa phải là gì quá ghê gớm để được vinh dự so sánh với một ngôi sao tầm cỡ châu Á như thế, tuy nhiên cũng có chút tự hào vì những ưu ái đó của truyền thông Hàn…” .

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng lên tiếng việc fan của mình có những lời lẽ cay nghiệt vớnam ca sĩ Hàn Quốc: “Noo không chắc có fan thật sự nào của Noo có dùng những lời lẽ không hay về anh Bi Rain như bài báo có đề cập hay không, nhưng những gì Noo đọc được trên news feed mấy ngày qua đều là những lời tự hào vì thần tượng của các bạn được ca ngợi, vì vậy những hiểu lầm như trên có lẽ xuất phát từ một bài báo khác, mà báo chí thì Noo không can thiệp được, nhưng nói chung Noo tin những bạn fan thật sự của mình đều là những người văn minh và fair-play”.

Khi có người bình luận rằngmình đã đọc được rất nhiều những lời lẽ không hay về Bi Rain từ fan của mình, Noo Phước Thịnh liền tiếp thu và trả lời lại rằng: “Anh ghi nhận và sẽ điều chỉnh lại. Cám ơn em”.

Nghe xong những lời này của Noo Phước Thịnh, nhiều ngườingạc nhiên vì không ngờ anh lại có suy nghĩ nhưbvậy khi được so sánh với Bi Rain.Hy vọng rằng các fan Noo Phước Thịnhđọc được lời trênsẽhiểu và không làm thần tượng của mình phải thất vọng.

Xem thêm: Lộ ngực khi hát hội chợ, Linh Miu có bị cấm biểu diễn?

Rộ trào lưu giả vờ nhắn tin ngoại tình thử lòng người yêu

Kẻ cướp cứu mỹ nữ khỏi hai yêu râu xanh, đồng bọn Tùng Sơn lộ diện

Ngôi làng cuồng loạn tập thể khiến hàng loạt người chết

Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện dâng hiến và 2 công nghệ đáng sợ khác

Thứ quý giá hơn siêu xe 78 tỉ của đại gia Minh Nhựa

Sốc với clip mẹ vừa chạy xe máy kẹp ba vừa cho con bú ở Hà Nội

Thanh niên chặn đầu xe buýt chạy lấn tuyến ở Hà Nội gây xôn xao

Hạnh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh xấu hổ khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain