Nhìn cách chạy show với caste của cả 2 là đủ hiểu mức độ khủng thế nào rồi!

Khối tài sản khủng của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà

Blogtamsu | 20/11/2016, 09:48

Nhìn cách chạy show với caste của cả 2 là đủ hiểu mức độ khủng thế nào rồi!

Trường Giang và Nhã Phương là một trong số ít các cặp đôi sao Việt được người hâm mộ hoàn toàn ủng hộ trong chuyện tình yêu. Đang trong thời gian yêu đương và cũng vướng một vài lùm xùm nhỏ nhưng xem ra cặp đôi vẫn yêu bền vững, dành cho nhau những sự quan tâm ngọt ngào khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nếu Trường Giang và Nhã Phương về một nhà chắc chắn ai cũng vui lây với cặp đôi, và khối tài sản của cả hai thì sẽ khiến nhiều người phải choáng.

Danh hài Trường Giang sống khá giản dị

Trường Giang cực kì giàu có trongvài năm trở lại đây sau khi tên tuổi ngày càng “hot”. Từ mức thù lao 50 nghìn đồng, hiện tại, cát-xê của bạn trai Nhã Phương đã tăng lên gấp bội. Cụ thể, một chương trình, sự kiện nếu muốn có sự góp mặt của Trường Giang, nhà sản xuất sẽ phải trả cho anh từ 40-60 triệu đồng. Bên cạnh đó, các chương trình mà Trường Giang dẫn chương trình sẽ giúp anh thu về khoảng 30 triệu đồng cho mỗi một tập phát sóng.

Ngoài ra, thu nhập đến từ các hợp đồng quảng cáo, đóng phim, làm giám khảo, mở show riêng... của Trường Giang cũng rất lớn. Nói đến thu nhập của Trường Giang hiện tại thì thật khó mà thống kê cụ thể được số tiền, chỉ biết đơn vị chắc chắn phải là tiền tỷ.

Anh chàng sở hữu xế hộp bạc tỷ

Ngoài ra, Trường Giang còn sở hữuchiếcMercedes C300 màu đỏ, giákhoảng hơn 1,6 tỷ đồng. Còn về nhà cửa thì ngoài nhà đất của bố mẹ ở quê, Trường Giang hiện đang ở trong một chung cư. Trong một bài phỏng vấn, Trường Giang cho biết bản thân đang tích cóp tiền để mua một căn nhà khang trang khác rồi mới tính đến chuyện cưới vợ. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng Trường Giang lại vô cùng giản dị, từ việc ăn uống đến trang phục. Nam danh hài cho biết bản thân không mặc đồ hiệu đắt tiền.

Nhà ở quê của Trường Giang

Còn Nhã Phương cũng là một diễn viên tiềm năng được nhiều đạo diễn 'chọn mặt gửi vàng'. Hiện tại khối tài sản của Nhã Phương dù không hề đồ sộ như nhiều cô nàng bằng tuổi khác nhưng hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong tương lai. Ngoài đóng phim, với gương mặt khả ái thì cô nàng còn được mời đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu...

Nhã Phương hiện tại rất đắt show

Dù có được những nguồn thu nhập lớn nhưng Nhã Phương cũng khádè dặt trong chi tiêu bởi hiện tại cô vẫn còn phải lo cho gia đình và các em. Cô nàng cũng dự định kiếm đủ tiền để xây nhà đón ba mẹ lên Sài Gòn. Nếu Trường Giang và Nhã Phương về một nhà thì chắc chắn mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn, chuyện tiền nong cũng không phải lo nghĩ nhiều.

Nữ diễn viên rất chăm chỉ lao động nghệ thuật

Hiện tại kiếm được nhiều tiền nhưng Nhã Phương cũng có khá nhiều chuyện để lo

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối tài sản khủng của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà