Thay vì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc đi Spa để thẩm mỹ, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp "thần thánh" này trong vòng 1 tuần, đảm bảo nám và tàn nhang một đi không trở lại.

Đánh bay tàn nhang, nám da bằng hỗn hợp tự chế tại nhà

Blogtamsu | 20/11/2016, 09:36

Thay vì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc đi Spa để thẩm mỹ, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp "thần thánh" này trong vòng 1 tuần, đảm bảo nám và tàn nhang một đi không trở lại.

Từ xưa đến nay, vấn đề nám da và tàn nhang luôn là nỗi lo thường trực của nhiều chị em phụ nữ. Nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến phái đẹp cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Để khắc phục tình trạng đó một cách tốt nhất, bạn chỉ cần dùng cà chua, mật ong và chanh tươi theo phương pháp dưới đây, nám và tàn nhang sẽ bị thổi bay vĩnh viễn. Như các bạn đã biết, trong chanh tươi và cà chua cóchứa nhiều vitamin và các loại khoáng chất, nó có tác dụng kích thích và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mặt khác nếu biết sử dụng đúng cách sẽ giúp chị em làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 quả cà chua chín

- 1/2 quả chanh tươi

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Trước hết, bạn đem rửa quả cà chua dưới vòi nước, rồi tiến hành ngâm trong dung dịch nước muối pha loãng chừng 15 phút, giúp loại bỏ các loại hóa chất độc hại bên ngoài. Tiếp đó, dùng dao thái nhỏ, rồi cho vào máy xay sinh tố hoặc dùng thìa dầm nhuyễn.

-Hoàn thành xong, bạn đem trộn với 1 thìa nước cốt chanh cộng với 1 thìa mật ong nguyên chất, dùng thìa khuấy đều tay, giúp cho các loại nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Cách dùng:

Bước 1:Vệ sinh da mặt bằng nước ấm hoặc dùng nước muối pha loãng để làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

Bước 2: Sau đó, dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da và tập trung những vùng có chứa nhiều námvà tàn nhang, đồng thời kết hợp với vài động tác massage nhẹ nhàng, giúp các mạch máu được lưu thông dễ dàng.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp tự nhiên khoảng 30 phút, rồi tiến hành rửa lại với nước sạch như bình thường.

Kiên trì thực hiệnliệu trình này trong một thời gian ngắn, sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả, mặt khác giúp làn da trắngsáng, hồng hào tự nhiên.

Lưu ý nhỏ nhỏ:

- Trong thời gian điều trị nám và tàn nhang theo phương pháp này, các bạn tuyệt đối không sử dụng các loại thực phẩm như: Trứng gà, thịt bò và các loại hải sản. Bởi đây là những loại thực phẩm tanh, lại giàu protein, vì vậy khi chúng ta sử dụngsẽ gây cảm giác ngứa ngáy, mặt khác giúp nám và tàn nhang lây lan nhanh và phát triển mạnh hơn.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bay tàn nhang, nám da bằng hỗn hợp tự chế tại nhà