Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa quyết định khởi tố 2 vụ án liên quan đến quán bar Sunny, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Khởi tố 2 vụ án liên quan đến 'ổ dịch' quán bar Sunny

P.V | 11/05/2021, 12:37

Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa quyết định khởi tố 2 vụ án liên quan đến quán bar Sunny, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trưa nay, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa có quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người xảy ra tại quán bar Sunny để điều tra theo Điều 295 Bộ luật Hình sự. Đồng thời, cơ quan công an cũng khởi tố vụ án để điều tra theo quy định tại Điều 326 Bộ Luật Hình sự 2015 về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Trước đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị đã vào cuộc điều tra về một số clip "nóng" được cho là ghi lại ở quán bar Sunny (đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, TP.Phúc Yên) được lan truyền trên mạng xã hội.

Nếu xác định những nữ nhân viên khỏa thân trong video là của quán bar Sunny thì công an sẽ xử lý theo quy định. Trong trường hợp những thông tin, clip này là bịa đặt thì sẽ xử lý người đăng tải thông tin sai sự thật.

barsunny.jpg
Quán Bar Sunny, nơi chuyên gia mắc COVID-19 đã đến đây và lây dịch bệnh cho nhiều nhân viên của quán, khiến tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp hơn

Như báo chí đã đăng tải, trước đó, Phòng Tài chính - Kế hoạch, UBND thành phố Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã ban hành quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar - karaoke Sunny số 19H8008901 tại Lô BT21-A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên.

Chủ cơ sở này là của ông Vũ Tiến Thành, SN 1988, trú tại Tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên.

Bar - Karaoke Sunny là nơi nhóm chuyên gia Trung Quốc mắc COVID-19 đã đến đây. Sau đó có 6 nhân viên của quán này dương tính với COVID-19. Những ca mắc này đã khiến tình hình dịch bệnh ở Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh thành khác trở nên phức tạp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố 2 vụ án liên quan đến 'ổ dịch' quán bar Sunny