Không đồng ý ly hôn theo yêu cầu của vợ, ông Chiến rút dao đâm bà Hợp nhiều nhát tại nơi hòa giải là phòng làm việc của thẩm phán.

Khởi tố gã chồng đâm vợ ngay tại tòa án

Một Thế Giới | 18/01/2016, 17:09

Không đồng ý ly hôn theo yêu cầu của vợ, ông Chiến rút dao đâm bà Hợp nhiều nhát tại nơi hòa giải là phòng làm việc của thẩm phán.

Chiều 18.1, Công an tỉnh Sóc Trăng khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng về hành vi giết người đối với ông Lý Văn Chiến, 57 tuổi, ngụ ấp Thạnh Điền, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng).

Theo cơ quan điều tra, sáng 16.1, tại phòng làm việc của bà Trần Thị Thanh Mai (thẩm phán TAND huyện Thạnh Trị) diễn ra buổi hòa giải ly hôn giữa Chiến và nguyên đơn là bà Nguyễn Thị Bích Hợp (52 tuổi, vợ ông Chiến).

Lúc này, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ ông Chiến dùng dao Thái Lan đâm vợ nhiều nhát.

Bà Hợp được mọi người đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạnh Trị cấp cứu, sau đó chuyển xuống Bệnh viện tỉnh Bạc Liêu nhưng không qua khỏi.

Chính quyền địa phương cho biết, vợ chồng bà Hợp đã ly thân gần 3 năm. Lúc đó, 1 trong 3 người con gái của Chiến qua đời, bà Hợp bỏ chồng đi TP.HCM sau khi chôn cất con.

Hàm Yên


Bài liên quan
Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh sau vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong
Công an tỉnh Đồng Nai vừa thông tin thêm về vụ nổ lò hơi làm 6 người chết và nhiều người bị thương tại Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (Công ty Bình Minh), ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố gã chồng đâm vợ ngay tại tòa án