Phát hiện chồng đang nằm chung phòng với cô gái, vợ 1 thượng úy công an ở Cà Mau xông vào bắt trói khi 2 người không mảnh vải che thân.

Khởi tố vợ thượng úy công an bắt trói ‘tình địch’

Văn Em | 28/05/2018, 20:59

Phát hiện chồng đang nằm chung phòng với cô gái, vợ 1 thượng úy công an ở Cà Mau xông vào bắt trói khi 2 người không mảnh vải che thân.

Ngày 28.5, Công an H.Cái Nước (Cà Mau) khởi tố Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi), cùng 1 nữ đồng phạm về hành vi “Làm nhục người khác”.

Liên quan đến sự việc này, Chủ tịch UBND và Trưởng Công an xã Đông Hưng cũng bị kiểm điểm vì không kịp thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

Trước đó, nghi ngờ chồng và 1 nữ cán bộ qua mặt mình, Diệu cùng nhóm người theo dõi, rạng sáng 13.5 thì phát hiện chồng mình đang ở chung phòng với “tình địch” là 1 nữ cán bộ ấp, nên xông váo bắt trói 2 người trong tình trạng không mảnh vải che thân đưa ra ngoài đánh đập, bôi chất bẩn vào người.

Nữ cán bộ bị nhóm này cắt tóc, quay clip rồi tung lên mạng. Sau khi sự việc xảy ra, thượng úy công an đã bị đơn vịchủ quản tạm đình chỉ công tác, chờ xử lý sau khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Hơn 10 ngày sau khi đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đánh ghen được cho là dã man từ trước đến nay ở Cà Mau, nữ cán bộ ấp 29 tuổi ở xã Nguyễn Phích, H.U Minh - người bị đánh ghen - có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu khởi tố những người đã đánh và làm nhục mình.

Công an đã xác định được người đàn ông bị hành hạ trong video là thượng úy Nguyễn Văn Thi, công tác tại Phân trại K3 thuộc Trại giam Cái Tàu (Tổng Cục 8, Bộ Công an); còn người phụ nữ là cán bộ ấp 10, xã Nguyễn Phích, H.U Minh (Cà Mau). Cả 2 ở cách nhau chỉ vài trăm mét tại xã Nguyễn Phích.

Trước đó, nữ cán bộ ấp thông báo với chồng sẽ về quê cha mẹ ruột ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) trông nhà cho cha mẹ đi khám bệnh. Về phần mình, thượng úy Thi cũng báo bận công việc với vợ và cho hayanh ta không về nhà trong đêm.

Thạch Mau
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố vợ thượng úy công an bắt trói ‘tình địch’