Với khán giả xem truyền hình, Khôi Trần không quá xa lạ trên màn ảnh. Anh là diễn viên quen thuộc qua các bộ phim được nhiều người yêu thích như Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensée… Không chỉ được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Khôi Trần còn sở hữu giọng hát trầm ấm, trữ tình.

Khôi Trần: MV 1 tỉ đồng và cảnh nóng với Kim Tuyến

Hải Yến | 09/12/2017, 07:36

Với khán giả xem truyền hình, Khôi Trần không quá xa lạ trên màn ảnh. Anh là diễn viên quen thuộc qua các bộ phim được nhiều người yêu thích như Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensée… Không chỉ được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Khôi Trần còn sở hữu giọng hát trầm ấm, trữ tình.

Ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trên truyền hình cũng như người mẫu trong các clip quảng cáo, đây là lần đầu tiên Khôi Trần mạo hiểm thử sức với lĩnh vực ca hát. Nam diễn viên mời đồng nghiệp Kim Tuyến đóng chung, Đặng Thái Huyền đạo diễn để có những hình ảnh đậm chất nghệ thuật trong MV "Giấu" với sự đầu tư lên tới gần 1 tỉ đồng.

Chia sẻ với phóng viên về việc rời bỏ hình tượng diễn viên nghiêm túc đã "đóng đinh" với mình, Khôi Trần cho biết anh không hẳn là rời bỏ diễn viên vì đó là nghề chính của mình mà anh chỉ theo ca hát như một niềm đam mê, tuy rằng hơi "quá tuổi".

Khôi Trần lý giải việc đóng cảnh nóng với Kim Tuyến một cách tự nhiên vì cả 2 là diễn viên chuyên nghiệp

Trong MV của mình, anh và diễn viên Kim Tuyến đã có những "hình ảnh nóng bỏng" khiến "nhức mắt" người xem. Lý giải về điều này, anh cho biết có lẽ cả anh và cô đều là diễn viên chuyên nghiệp nên anh và cô đã hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên, giàu cảm xúc nhất. "Cả hai đã từng hợp tác trong nhiều phim nên càng hiểu và dễ dàng quăng bắt khi đóng chung. Không thể phủ nhận Kim Tuyến xinh đẹp, cuốn hút và có nhiều tính cách đáng yêu nhưng chúng tôi chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Còn nói về giọng hát thì tôi cho rằng: Chi Pu còn tự tin hát như thế thì sao tôi không thể tự tin. Thế mạnh của tôi không phải là giọng hát kỹ thuật điêu luyện mà là cảm xúc. Tôi tin rằng một bài hát đi đến trái tim khán giả phải được truyền tải qua một giọng hát có hồn.

Còn cảnh nóng chỉ là một yếu tố trong nội dung, giúp đẩy cao kịch tính, cảm xúc của câu chuyện. Cảnh nóng trong MV Giấu được quay đầy nghệ thuật, không có gì là phản cảm hay câu khách. Chắc chắn đạo diễn Đặng Thái Huyền đã tính toán rất kỹ khi quay những cảnh nóng đó. Tôi có thể khẳng định tôi không cần dùng cảnh nóng để gây sự chú ý. Tôi không muốn nói về những sản phẩm khác. Nhưng đối với MV Giấu của mình, cảnh nóng của tôi và Kim Tuyến là cần thiểt để khắc họa tình cảm của nhân vật cũng như chuyển biến của câu chuyện",Khôi Nguyên lý giải.

Những cảnh ngọt ngào của anh với diễn viên Kim Tuyến trong MV "Giấu"

Ca khúc "Giấu" trong MV cùng tên do nhạc sĩ Vũ Phúc Ân sáng tác. Nội dung bài hát kể về câu chuyện tình đồng sàn dị mộng của một cặp đôi. Họ có yêu nhau nhưng lại không thể đến được bên nhau vì sự dằn vặt của quá khứ, hiện tại. Dù chọn theo con tim hay lý trí, ở lại hay ra đi thì nỗi đau vẫn bủa vây người phụ nữ.

Khôi Trần cho biết anh tìm được sự đồng cảm với ca khúc ngay khi được nhạc sĩ giới thiệu. Anh tưởng như nhạc sĩ viết về câu chuyện tình trong quá khứ của mình và khi ấy, bao nhiêu cảm xúc, ký ức xưa lại ùa về. Khôi Trần đã thể hiện bài hát da diết, nồng nàn như tâm sự về câu chuyện tình của chính mình.

Để chứng minh khả năng hát live của mình, trong thời gian sắp tới, nam diễn viên, ca sĩ sẽ thực hiện đêm nhạc đầu tay. Khôi Trần hyvọng với sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, anh sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khôi Trần: MV 1 tỉ đồng và cảnh nóng với Kim Tuyến