Sáng nay 25.10, CLB HAGL chính thức ký hợp đồng với giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc, ông Chung Hae-seong.

Không chỉ hứa vô địch V.League, thầy mới của Công Phượng tin sẽ biến HAGL thành CLB mạnh nhất Đông Nam Á

Đăng Nguyên | 25/10/2017, 13:12

Sáng nay 25.10, CLB HAGL chính thức ký hợp đồng với giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc, ông Chung Hae-seong.

Trong buổi lễ ký kết, tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh cũng có mặt để chào đón giám đốc kỹ thuật mới chính thức về với đội bóng phố núi. Trong lời phát biểu trong vai trò mới, HLV Chung Hae-seong cho biết, mới đến Việt Nam một tuần, ông chưa thể nắm bắt hết được mọi thứ nên cũng chưa thể nói gì nhei62u. Tuy nhiên, tương lai ông tin mình sẽ dồn hết sức mình để xây dựng HAGL thành đội bóng mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra Đông Nam Á.

"Tôi bắt đầu làm quen với đội và sẽ tìm ra điểm yếu của đội để biến nó thành điểm mạnh.Tôi hứa sẽ biến HAGL thành đội bóng nổi trội nhất. Bằng sự nhiệt huyết của mình, tôi sẽ cùng các cầu thủ tạo nên một khối thống nhất. HAGL là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của tôi, tôi sẽ quyết tâm biến đội bóng thành CLB mạnh nhất Đông Nam Á",GĐKT Hoàng Anh Gia Lai hứa hẹn.

Trước đó, tân GĐKT Chung Hae-seong cũng chia sẻ với giới truyền thông mục tiêu của ông là giúp Hoàng Anh Gia Lai nằm trong top trên của mùa V.League 2018 và sẽ vô địch V League vào năm 2019.

HLV Chung Hae Seong năm nay 59 tuổi và có bề dày kinh nghiệm trận mạc quốc tế. Ông là trợ lý HLV đội tuyển Olympic Hàn Quốc tham dự Olympic Sydney 2000. Sau đó ông cùng HLV Park Hang-seo làm trợ lý HLV Guus Hiddink, dẫn ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2002 trên sân nhà và lọt vào đến bán kết.Tại World Cup 2010, HLV Chung Hae Seong làm trợ lý số 1 ở đội tuyển Hàn Quốc, giải đấu mà đội bóng xứ Kim chi lọt vào vòng 1/16.Đầu năm 2017, ông Chung tiếp tục được LĐBĐ Hàn Quốc bổ nhiệm là trợ lý số 1 đội tuyển Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Đức Ulrich Stielike cho tới tháng 7.2017.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không chỉ hứa vô địch V.League, thầy mới của Công Phượng tin sẽ biến HAGL thành CLB mạnh nhất Đông Nam Á