Táo quân 2019 - Gặp nhau cuối năm sẽ tiếp tục phát sóng để phục vụ khán giả. Đó là khẳng định của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Không có chuyện dừng chương trình Gặp nhau cuối năm 2019

TIỂU VŨ | 20/11/2018, 17:03

Táo quân 2019 - Gặp nhau cuối năm sẽ tiếp tục phát sóng để phục vụ khán giả. Đó là khẳng định của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Gặp nhau cuối năm là chương trình có thâm niên 15 năm nay, được phát trong trong đêm giao thừa vàodịp đón năm mới. Tuy nhiên, sau chương trìnhGặp nhau cuối năm 2018, có nhiều thông tin cho rằng chương chương sẽ ngưng phát sóng đã tạo nên nhiều nuối tiếc cho khán giả.

Mới đây NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vừa lên tiếng khẳng định không có chuyện chương trình sẽ dừng phát sóng như những gì đồn đoán.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

“Chúng tôi vẫn thực hiện chương trìnhGặp nhau cuối năm. Tất nhiên sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức. Một lần nữa chúng tôi chấp nhận ngồi lên lưng hổ, hy vọng tìm được vấn đề gì hay ho hơn để khai thác”, đạo diễn Đỗ Thanh Hảinói.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng xác nhận rằng, hiện tại ekip thực hiện Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019 đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết để lên sóng chương trình này vào dịp cuối năm nay. Bên cạnhGặp nhau cuối năm 2019, nhiều chương trình truyền hình đặc biệt trong dịp tết dương lịch và tết âm lịch xây dựng để phục vụ khán giả cả nước.

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có chuyện dừng chương trình Gặp nhau cuối năm 2019