Tại sự kiện D23 Expo được tổ chức vào cuối tuần rồi, cả Kevin Feige và Tom Holland đều đã có những chia sẻ cũng như dự định trong tương lai của nhân vật Spider Man.

Không có MCU, Spider Man vẫn dễ dàng phát triển

28/08/2019, 13:06

Tại sự kiện D23 Expo được tổ chức vào cuối tuần rồi, cả Kevin Feige và Tom Holland đều đã có những chia sẻ cũng như dự định trong tương lai của nhân vật Spider Man.

MCU không cần Spider Man, Spider Man cũng chẳng cần MCU - Ảnh: Internet

Trong sự kiện D23 Expo, cả Kevin Feige và Tom Holland đều đã nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan đến vấn đề bản quyền của nhân vật Spider Man. Tom đã xuất hiện tại sự kiện để quảng bá cho bộ phim hoạt hình mà mình tham gia mang tên Onward, đồng thời gửi lời nhắn đến các fan của mình là anh yêu họ tận 3000.

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về thương vụ bản quyền đầy sóng gió: “Tôi nghĩ là mọi chuyện sẽ rất thú vị khi sắp tới thế giới của nhân vật Spider Man sẽ càng được mở rộng hơn, nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện, cùng với đó cũng sẽ thật hào hứng khi Spider Man chạm mặt với những nhân vật khác đã được nhiều người biết đến. Mọi thứ sẽ trở nên to lớn và tốt đẹp hơn kể từ bây giờ.”

Kevin Feige và Tom Holland tại sự kiện D23 Expo - Ảnh: Internet

Sau lời tuyên bố của Tom Holland, những người hâm mộ đã bớt lo lắng hơn về tương lai của nhân vật yêu thích này. Tuy nhiên, tương lai của MCU sẽ vẫn thiếu vắng Spider Man và đây là điều khiến fan Marvel vô cùng nuối tiếc và thất vọng.

Lẽ thường tình, fan lo lắng rằng một bộ phim Spider-Man hoàn toàn do Sony thực hiện sẽ gây thất vọng. Hai bộ phim The Amazing Spider-Man do Andrew Garfield thủ vai chính không khuấy đảo tại phòng vé bởi một lý do: chúng không quá hay.

Tuy nhiên, khi nhìn lại, khán giả dường như rất thích phim Spider Man của Sony. Họ chỉ không thích các phim Spider-Man của Marc Webb và Andrew Garfield thôi. Phim Spider Man gốc của Sam Raimi vẫn là bộ phim Spider Man có doanh thu quốc nội khủng nhất từ trước đến nay. Về lợi nhuận, phim của Raimi đạt con số cao hơn hai phim trong MCU của Holland, sau khi đã tính đến chỉ số lạm phát. Spider Man 2 của Raimi vẫn là phim live-action về Spider-Man được đánh giá cao nhất trên trang Rotten Tomatoes.

Tom Holland vẫn tiếp tục vào vai Spider Man trong những phần phim tới - Ảnh: Internet

Những cuộc phiêu lưu mới hơn về Spider Man của Sony cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Giới phê bình có thể không thích Venom, nhưng khán giả nói chung lại khen hết lời. Venom là bộ phim có doanh thu cao thứ 7 của năm 2018, với doanh thu toàn cầu chỉ thấp hơn Spider-Man: Homecoming 30 triệu USD. Đó là một mức doanh thu khủng, đặc biệt đối với một bộ phim spinoff. Spider Man: Into the Spider-Verse không chỉ là một bom tấn phòng vé. Nó còn là bộ phim Spider Man được đánh giá cao nhất từ trước đến nay - thậm chí còn đạt cả giải Oscar nữa. Phần phim này Marvel Studios chẳng hề nhúng tay vào chút nào cả.

Kevin Feige của Marvel Studios có thể không tham gia vào các bộ phim Spider Man của Sony trong tương lai, nhưng cả Tom Holland và đạo diễn Jon Watt (Homecoming và Far From Home) đều sẽ tiếp tục góp mặt trong ít nhất 2 phần phim nữa. Và không gì có thể cản được bộ đôi biên kịch của hai phần phim kia là Chris McKenna và Erik Sommers quay trở lại. Đội ngũ Spider Man của MCU có thể không còn, nhưng những người còn lại - những người đã góp công rất lớn tạo nên hai phần phim thành công - vẫn còn đó, và chắc chắn họ sẽ tiếp tục làm tốt những gì đã bắt đầu.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có MCU, Spider Man vẫn dễ dàng phát triển