Đây là tín hiệu tích cực cho những ai là fan của Spider Man sau khi Sony và Disney không đạt được thỏa thuận về ăn chia doanh thu cho các phim Spider Man tiếp theo.

Sony tiếp tục lên kế hoạch thực hiện hậu truyện cho Spider Man: Far from Home

26/08/2019, 11:02

Đây là tín hiệu tích cực cho những ai là fan của Spider Man sau khi Sony và Disney không đạt được thỏa thuận về ăn chia doanh thu cho các phim Spider Man tiếp theo.

Các fan hâm mộ có thể hoàn toàn đặt lòng tin vào con đường phía trước mà Sony đã lựa chọn - Ảnh: Internet

Sau nhiều tháng thỏa thuận nhưng không thành công, Sony đã quyết định dừng hợp đồng Spider Man với Disney và Marvel. Hậu quả là nhân vật của Tom Holland sẽ rời khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Dù thỏa thuận không đạt được như mong muốn nhưng Sony đã sớm lên kế hoạch thực hiện phần hậu truyện cho Spider Man: Far from Home. Đây là điều dễ hiểu là trong bối cảnh bom tấn mới thu hơn 1,1 tỉ USD và trở thành tác phẩm ăn khách nhất lịch sử hãng phát hành.

Theo trang Metro, Chris McKenna cùng Erik Sommers mới xác nhận họ sẽ chấp bút phần kịch bản cho bộ phim riêng tiếp theo về Spider Man do Tom Holland thể hiện. Đây là hai nhà biên kịch đứng sau phần nội dung của Spider Man: Homecoming (2017)Spider Man: Far from Home (2019).

Spiider Man sẽ tiếp tục có con đường đi riêng của mình

Bên cạnh đó, mới đây tại sự kiện D23 của Disney, nam diễn viên Tom Holland đã động viên fan hâm mộ và cho biết mình vẫn sẽ tiếp tục đóng vai Sipder Man cho dù chuyện gì có xảy ra. Nam diễn viên chia sẻ: "Về cơ bản, chúng tôi đã làm nên 5 bộ phim tuyệt vời trong 5 năm. Tôi được trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Ai biết được tương lai sẽ như thế nào? Nhưng tất cả những gì tôi biết rằng tôi vẫn tiếp tục đóng vai Spider Man và tận hưởng cuộc sống của mình. Mọi thứ vẫn sẽ ổn cho dù chúng ta đưa ra lựa chọn gì. Tương lai của Spider Man sẽ đi theo một con đường khác, nhưng nó vẫn sẽ tuyệt vời như bây giờ. Và chúng tôi sẽ tìm cách để làm cho Người nhện trở nên tuyệt vời hơn".

Rất nhiều fan hâm mộ lo lắng cho tương lại của Tom Holland khi Spider Man rời khỏi MCU

Nhiều fan vẫn hy vọng rằng Disney và Marvel sẽ đưa ra một đề nghị tài chính hợp lý với Sony và giữ lại Spider Man trong MCU.

Trước đó, Marvel đã lên kế hoạch cho việc Spider Man trở thành nhân vật trụ cột trong MCU, thay thế chỗ đứng của Iron Man. Tuy nhiên, cùng với việc thỏa thuận thất bại, Marvel sẽ cần phải thay đổi rất nhiều và tập trung phát triển những nhân vật khác. Sony cũng lên tiếng rằng họ cảm thấy thất vọng khi không còn cơ hội tiếp tục cộng tác với Kevin Feige bởi nhà sản xuất quá bận rộn với công việc tại Marvel Studios, nhất là trong lúc hãng mới nhận lại hàng loạt nhân vật mới như nhóm X-Men hay Fantastic Four khi Disney thâu tóm Fox hồi đầu năm.

Tuy nhiên, Sony cũng hứa hẹn với người hâm mộ rằng họ sẽ nỗ lực tiếp bước trên con đường mà Feige đã tạo dựng trong vòng hơn ba năm qua. Hãng cũng nhiều khả năng cho Spider Man sớm xuất hiện ở Venom 2 của đạo diễn Andy Serkis.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sony tiếp tục lên kế hoạch thực hiện hậu truyện cho Spider Man: Far from Home