Mỗi khi có đứa bé mất tích, nhiều người thường nghĩ ngay đến chuyện bị bắt cóc, bán sang Trung Quốc để lấy nội tạng. Trường hợp bé Trần Trung Nghĩa ở Quảng Bình không phải ngoại lệ. Song, cơ quan điều tra cho biết thi thể bé còn nguyên vẹn. Vậy kẻ sát nhân bắt và giết Nghĩa với mục đích gì?

Không lấy nội tạng, hung thủ giết bé Trần Trung Nghĩa với mục đích gì?

Hồng Quân | 09/07/2017, 10:06

Mỗi khi có đứa bé mất tích, nhiều người thường nghĩ ngay đến chuyện bị bắt cóc, bán sang Trung Quốc để lấy nội tạng. Trường hợp bé Trần Trung Nghĩa ở Quảng Bình không phải ngoại lệ. Song, cơ quan điều tra cho biết thi thể bé còn nguyên vẹn. Vậy kẻ sát nhân bắt và giết Nghĩa với mục đích gì?

Xem thêm:Thám tử gợi ý công an tìm hung thủ giết bé Trần Trung Nghĩa

Nghi vấn bé trai Quảng Bình bị đâm trước khi ném xuống hồ

Cậu bé mất tích ở Quảng Bình đã tử vong: Giết người diệt khẩu?

Sau khi mất tích khoảng 17 giờ 30 chiều 3.7, thi thể bé Trần Trung Nghĩa được tìm thấy dưới ao ở khu vực bãi cát hoang cách nhà 2km, thuộc Vũng Nổ (thôn Tiền Phong, xã Quảng Long) sáng qua trong sự đau xót tột độ của gia đình.

Trên thi thể cháu Nghĩa có nhiều vết đâm sâu, đặc biệt trên ngực, và cách đó khoảng 20m tìm thấy 1 con dao Thái Lan Như vậy, nhiềukhả năng kẻ sát nhân đã đâm bé Trần Trung Nghĩa trước khinémxuống hồ để phi tang xác.

Khá nhiều người dân đứng xung quanh nơi tìm thấy xác củaTrần Trung Nghĩa.

Giữa tháng 6.2017, vụ bà mẹ sinh năm 1998 nhẫn tâm sát hại con trai mới 33 ngày tuổi ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội rúng động dư luận. Ngoài việc bị trầm cảm nặng sau khi sinh, mục đíchmẹ trẻ giết con được cho để trả thù bố chồng và gia đình chồng.

Quay lại án mạng ở Quảng Bình, nhiều người thắc mắc lý do kẻ ác nhân nhẫn tâmsát hại bé Nghĩa. Cơ quan điều tra phủ nhận chuyện lấy nội tạng vì thi thể bé vẫn nguyên vẹn lúc tìm thấy. Vậy kẻ sát nhân giết Nghĩa để bịt miệng sau khi định tống tiền bất thành vì thông tin lan rộng trên mạng, hay chỉ muốn trả thù gia đình bé?

Hàng loạt bình luận và giả thiết được đặt ra xung quanh cái chết của béNghĩa. Đáng chú ý có lời dự đoán hung thủ là người quen biết gia đìnhTrần Trung Nghĩa, vì sợ lộ tẩy nên giết bé diệtkhẩu.

Vàingười cho rằng vì thông tin tìm Trần Trung Nghĩa xuất hiện quá nhiều trên mạnglàm kẻ bắt cóc sợ bị phát hiện, dẫn đến hành độngthủ tiêu bé.

Những bình luận và dự đoán về cái chết của bé Nghĩa.

Theo chuyên gia về tâm lý tội phạm, các bậc phụ huynh nên cân nhắc trước khi thông báo rộng rãi việc tìm kiếm trẻ mất tích. Cụ thể hơn, khi xảy ra vụ bắt cóc trẻ em, dẫu người thân rất sốc, hoang mang và nôn nóng tìm kiếm nhưng trước hết cần phải bình tĩnh và tỉnh táo, nếu không sẽ gây nguy hiểm cho chính con em của mình và khó khăn cho công tác điều tra, truy bắt tội phạm cũng như giải cứu cháu bé.

Trong trường này, phụ huynh không nên gây ồn ào, thông tin về việc bắt cóc càng ít lan truyền càng tốt, hạn chế đánh động đến đối tượng. Nếu không, chúng sẽ càng cảnh giác, gây sức ép, tống tiền hoặc tìm các thủ đoạn để che giấu hành vi tội phạm, đưa trẻ đi xa hơn, thậm chí gây hại sức khỏe và tính mạng của nạn nhân.

Qua chuyện đau lòng trên, nhiều bậc phụ huynh lên tiếng cảnh báo nhau chuyện trông nom con nhỏ cẩn thận.

Chiều 8.7, sau khi bố mẹ nhận thi thể bé Nghĩavề mai táng, cả ngàn người dân đã đến chia buồn cùng gia đình.Cảnh người thân chạy đến bên quan tài bé Nghĩa và khóc nức nởkhiến nhiều người nghẹn ngào, xót xa.

Hiện cơ quan chức năngđang điều tra vàxác định thêm các mâu thuẫn của gia đình bé Nghĩa.

Phát hiện cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay.Vụ việc diễn ra trên chuyến bay tới London, Anh.

Thanh niên côn đồ Nga cứu 3 cha con kiệt sức vì đuối nước:

Xem thêm:Phát hiện cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Cô dâu chết trên máy bay trước khi cưới, thanh niên vượt ẩu bị xe tải húc văng

Con mất tích, mẹ bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin

Chụp ảnh hở hang bị chửi là phò, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá

Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với nhân tình, vợ 2 con rêu rao chồng bê đê?!

Truy tìm mỹ nữ nổi bật nhất ảnh chụp nhóm, phát hiện sự thật sốc

Ảnh bìa Facebook không thấy đầu của thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu

Thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu từng nhận lời dọa giết, đăng status chết chóc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không lấy nội tạng, hung thủ giết bé Trần Trung Nghĩa với mục đích gì?