Không phải Paul Pogba, ngôi sao rời Old Trafford theo dạng miễn phí giờ có giá lên đến cả trăm triệu euro. Theo Sir Alex, Ravel Morrison mới là cầu thủ bị đẩy khỏi Man United khiến ông buồn, đau và tiếc nuối đến tận bây giờ.

Không phải Pogba, Morrison mới là cầu thủ khiến Sir Alex đau đớn nhất

Một Thế Giới | 09/10/2015, 21:19

Không phải Paul Pogba, ngôi sao rời Old Trafford theo dạng miễn phí giờ có giá lên đến cả trăm triệu euro. Theo Sir Alex, Ravel Morrison mới là cầu thủ bị đẩy khỏi Man United khiến ông buồn, đau và tiếc nuối đến tận bây giờ.

Nếu chúng ta hỏi David Beckham, Van Nistelrooy và Jaap Stam về quyết định rời Old Trafford để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình thì họ sẽ trả lời rằng đó là những quyết định đúng đắn. Các cầu thủ trên đã cho chúng ta thấy HLV Alex Ferguson không hề sai lầm khi để họ đi. Nhưng chắc chắn Ravel Morrison là một ngoại lệ.
Tiền vệ Ravel Morrison chắc hẳn không xa lạ gì với những người hâm mộ Quỷ đỏ, bởi anh từng được coi là tài năng trẻ tiềm năng nhất học viện Man United, khi đó là cùng thời với Paul Pogba. Tuy nhiên, tiền vệ này thích gây rắc rối bên ngoài sân cỏ hơn việc tập trung vào sự nghiệp.
Khong phai Pogba, Morrison moi la cau thu khien Sir Alex dau don nhat
Morrison (tay phải ngoài cùng) từng được xem là tài năng trẻ của Man United.
Cách đây 2 năm, lúc đó Morrison mới 18 tuổi và chơi cho đội trẻ của Man United. Anh đã mắc những sai lầm nghiêm trọng, trong đó có hành vi trốn tập luyện, sống buông thả và lên Twitter để nói xấu đội bóng của mình. Rất may cho Morrison, sự nghiệp của anh đã được cứu vớt bởi những tội danh rất đáng phải vào tù nhưng lại được tha bổng.
Cũng bởi tính cách thích ngang bướng của mình nên tiền vệ Ravel Morrison cuối cùng cũng bị Quỷ đỏ quyết định thanh lý hợp đồng và để anh tự do chuyển đến West Ham vào năm 2012. Tại Boleyn Ground, Morrison tiếp tục gây thất vọng và bị đẩy sang Lazio.
Chia sẻ trong cuốn tự truyện “Leading” mới phát hành, Sir Alex Ferguson khen Ravel Morrison là cầu thủ sở hữu tài năng bẩm sinh. Nhà cầm quân vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh hối tiếc vì đã để tài năng trẻ người Anh rời Old Trafford.
Khong phai Pogba, Morrison moi la cau thu khien Sir Alex dau don nhat
Morrison chính là cầu thủ mà Sir Alex cảm thấy tiếc nuối khi phải chấm dứt hợp đồng. 
“Ravel Morrison có lẽ là trường hợp buồn nhất của tôi. Cậu ấy có tài năng thiên bẩm hơn bất cứ cầu thủ nào tôi từng có, thế nhưng, anh ấy liên tục bị rơi vào hoàn cảnh rắc rối. Tôi đã rất đau đớn khi phải bán cậu ấy cho West Ham vào năm 2012 bởi cậu ấy có thể trở thành cầu thủ thiên tài. Tuy nhiên năm nào cậu ta cũng gây ra những rắc rối và chúng tôi không còn lựa chọn nào khác và không cần cậu ấy nữa”, Sir Alex Ferguson nói với vẻ đầy tiếc nuối.
Được biết, hiện tại Morrison cũng gặp rất nhiều khó khăn ở đội bóng mới. Anh mới tham dự duy nhất 1 trận tại Serie A sau 7 vòng đấu. Nếu tính trên mọi mặt trận, cựu sao mai Man United cũng mới chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo Lazio.
Văn Thắm
>> Phạm Hương: Ai đăng quang Hoa hậu mà không sống chung thị phi?
>> Gió lạnh tràn về, miền Bắc rét, có nơi dưới 20 độ C
>> Truy tìm mỹ nữ mặc váy trên khán đài trận Việt Nam – Iraq
>> Nghệ sỹ Chí Trung vẫn khăng khăng đòi đổi HLV Miura sau trận hòa Iraq
>> Nữ sinh viên bị bạn trai ép làm nô lệ tình dục
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không phải Pogba, Morrison mới là cầu thủ khiến Sir Alex đau đớn nhất