Nhiều người thắc mắc tiền tỉ mà Đông Nhi kiếm được dùng vào việc gì khi không sắm siêu xe và hàng hiệu?

Không siêu xe và hàng hiệu, Đông Nhi dùng tiền tỉ kiếm được làm gì?

Một Thế Giới | 20/02/2016, 16:23

Nhiều người thắc mắc tiền tỉ mà Đông Nhi kiếm được dùng vào việc gì khi không sắm siêu xe và hàng hiệu?

>>5 clip hot nhất ngày: Bắt quả tang vợ ngủ với trai lạ tại nhà

>>Tiến Đạt nhắc Hari Won cảnh giác khi yêu Trấn Thành

>>Sạc ĐTDĐ một lần ở Vũng Tàu mất 200.000 đồng!

>>Hari Won bị bỏ rơi, Trấn Thành đang ở đâu?

>>Phát hiện Sơn Tùng M-TP đi du lịch cùng Thiều Bảo Trâm ở Singapore

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, Đông Nhi đã có chỗ đứng thực sự vững chắc trong làng giải trí Việt Nam. Cô là nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt, là nghệ sĩ hiếm hoi cứ ra ca khúc nào cũng dễ dàng trở thành hit bự và tạo làn sóng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Đông Nhi còn được ghi nhận và đánh giá cao về khả năng sáng tác nên khoản tiền cô kiếm được từ những ca khúc tự sáng tác chắc chắn là một con số không nhỏ.

Năm 2015, Đông Nhi lọt vào top 30 nhân vật trẻ nổi bật do tạp chí Forbes bình chọn cũng đã phần nào chứng tỏ mức thu nhập khủng khiếp mà cô có được dù chẳng hề công khai.

Dong Nhi dung tien ti kiem duoc lam gi
Đông Nhi kiếm được rất nhiều tiền trong năm 2015.

Tuy tự mình kiếm được nhiều tiền như thế nhưng Đông Nhi lại là mỹ nhân Việt tỏ ra rất thờ ơ với hàng hiệu hay cuộc sống xa xỉ như rất nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt. Khi mà nhiều ngôi sao mới nổi đã háo hức khoe tủ đồ tiền tỉ với cả núi giày dép, quần áo, phụ kiện, hay gây chú ý khi dùng những dòng xe hơi đắt tiền và thay đổi xoành xoạch thì Đông Nhi hoàn toàn đứng ngoài dòng xoáy đó.

Hầu như trong các bài báo bóc mác hàng hiệu của sao đều không có tên Đông Nhi. Cô cũng không xuất hiện ở những danh sách sao trẻ có siêu xe... Điều nhiều người thắc mắc là Đông Nhi dùng tiền tỉ kiếm được vào việc gì?

Fan ruột của Đông Nhi đều biết rõ tính cách và quan điểm sống của cô. Nữ ca sĩ luôn duy trì một lối sống giản dị, bình thường chứ không sa đà vào sự hưởng thụ của một người kiếm tiền tỉ dễ như trở bàn tay. Còn thắc mắc tiền tỉ của Đông Nhi đi đâu thì có thể trả lời ngắn gọn rằng cô đầu tư phần lớn vào chính những sản phẩm âm nhạc của mình.
Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi có thu nhập nhiều và khoản đó tôi dành cho cuộc sống cũng như tái đầu tư các sản phẩm âm nhạc. Tôi nghĩ mình được nhìn nhận là nghệ sĩ trẻ giàu có về sản phẩm của showbiz Việt sẽ thích hợp hơn". Bởi theo Đông Nhi: "Nếu không đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình đồng nghĩa ca sĩ đang bước thụt lùi và tự loại mình ra khỏi thị trường ca nhạc vốn cạnh tranh khắc nghiệt”. Đó là lí do nữ ca sĩ luôn tâm huyết và chẳng ngại tiếc tiền mỗi khi thực hiện MV bằng những điều kiện tối ưu trong khả năng.
Dong Nhi dung tien ti kiem duoc lam gi
Đông Nhi sẵn sàng chi tiền tỉ để thực hiện MV chất lượng.

MV Bad Boy của Đông Nhi được quay trong phim trường tại TP.HCM đã ngốn gần 700 triệu đồng bởi phải dựng 4 bối cảnh quay khác nhau cho phù hợp với ý tưởng và hình tượng trong mỗi phân cảnh. Chi phí đắt đỏ của các MV do nhiều yếu tố, từ những việc lớn đến tiểu tiết. Ngoài những kỹ thuật quay tân tiến, công nghệ quay thì cả bối cảnh và lên ý tưởng cũng tốn một khoản tiền chẳng nhỏ chút nào.

Có thể thấy, làm một MV áp dụng những công nghệ mới nhất, với kinh phí cao luôn là áp lực đối với ca sĩ nhưng Đông Nhi vẫn chọn hướng đi này để thể hiện đẳng cấp.

Có thể kể tên những MV tiền tỉ mà Đông Nhi từng thực hiện gây choáng ngợp cho công chúng như Sau mỗi giấc mơ, Tìm về, I Wanna dance và mới đây là Bad boy, Vì ai vì anh... Tất cả đều là những sản phẩm chất lượng cả phần nghe lẫn phần nhìn, chứng minh cho sự đầu tư nghệ thuật nghiêm túc và không giới hạn của Đông Nhi.

Dong Nhi dung tien ti kiem duoc lam gi
MV Vì ai vì anh
Dong Nhi dung tien ti kiem duoc lam gi
MV Tìm về

Những đức tính này của Đông Nhi khiến cho nhiều người ngưỡng mộ và bất cứ ai cũng nên học tập. Đông Nhi quả là ca sĩ hiếm hoi trong showbiz suy nghĩ và hành động chính chắn như vậy, để không phụ lòng của hàng triệu fan luôn yêu quý.

Trang Trang

>4 mỹ nữ bước qua cuộc đời Trường Giang đọ sắc

>>Cá heo chết thảm vì bị đám đông tranh chụp ảnh tự sướng trên bờ

>>Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do chia tay vợ hot girl

>>Cá heo chết thảm vì bị đám đông tranh chụp ảnh tự sướng trên bờ

>>Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do chia tay vợ hot girl

>>5 clip hot nhất ngày: DJ Soda khoe cơ thể nóng bỏng


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không siêu xe và hàng hiệu, Đông Nhi dùng tiền tỉ kiếm được làm gì?