Bạn đang thực hiện quá trình giảm cân, vì thế bạn luôn cân nhắc trước khi ăn uống vì bạn sợ ăn nhiều sẽ tăng cân. Chắc bạn không biết rằng, có những thực phẩm càng ăn nhiều càng có lợi cho quá trình giảm cân của bạn.

Top thực phẩm càng ăn nhiều càng giảm cân

Một Thế Giới | 20/02/2016, 11:05

Bạn đang thực hiện quá trình giảm cân, vì thế bạn luôn cân nhắc trước khi ăn uống vì bạn sợ ăn nhiều sẽ tăng cân. Chắc bạn không biết rằng, có những thực phẩm càng ăn nhiều càng có lợi cho quá trình giảm cân của bạn.

Khoai lang

thuc pham giam can
 
Lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên. 
Cam
Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. 
Bưởi 
Chị em phụ nữ thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt. Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bưởi không những không chứa chất béo mà còn góp phần làm giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể. 
Dứa 
Đây là loại trái cây thơm ngon, hơn nữa còn giải khát được cho bạn trong những ngày hè nóng bức. Loại trái cây giảm cân này còn có nhiều chất xơ cùng các loại sinh tố A, C và khoáng chất canxi, kali giúp tăng cường sức khoẻ, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Những thành phần trong nước dứa có thể giúp đốt cháy và ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Vì thế đây là loại trái cây giảm cân hoàn hảo cho những ai muốn làm đẹp. 
Chuối
thuc pham giam can
 
Người ta thường giảm cân với chuối bằng việc ăn 1 quả chuối hoặc nhiều hơn mỗi buổi sáng, sau đó uống 1 ly nước ấm. Hầu hết những người kiên trì theo phương pháp này đều đạt được kết quả tốt khi giảm cân. Phương pháp giảm cân này rõ ràng dễ áp dụng và không gò bó. Chuối còn là loại trái cây giàu chất xơ, nó giúp bạn dễ tiêu hoá và lại không chứa chất béo. Theo một số nghiên cứu, chất xơ trong chuối còn làm cho bạn no lâu hơn nên bạn sẽ không rơi vào tình trạng đói bụng. 
Thiên Hương (tổng hợp)
Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Các trường đại học cần tiên phong trong đổi mới sáng tạo
15 phút trước Nhịp đập khoa học
Việc hình thành, quản lý, vận hành có hiệu quả các tổ chức đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp khoa học công nghệ trong các trường đại học, viện nghiên cứu còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top thực phẩm càng ăn nhiều càng giảm cân