Dù đã ở ngưỡng tuổi ngũ tuần nhưng "bà nội" còn trẻ hơn thiếu nữ này lại sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tị phát hờn.

Không thể tin nổi đây chính là bà nội chỉ vài ngày nữa bước sang tuổi 52 khiến thiếu nữ phát hờn

Blogtamsu | 08/12/2016, 14:59

Dù đã ở ngưỡng tuổi ngũ tuần nhưng "bà nội" còn trẻ hơn thiếu nữ này lại sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tị phát hờn.

Chuyện các bà mẹ trẻ trung xì tin đã là chuyện không còn quá hiếm thấy nhưng ở độ tuổi ngoài 50 mà vẫn xinh đẹp như thiếu nữ thì không phải dễ tìm. Vừa qua, mạng xã hội Facebook lại xôn xao vì nhan sắc khó tin của một người phụ nữ dù đã ở ngưỡng tuổi ngũ tuần nhưng lại xinh đẹp như thiếu nữ khiến ai cũng phải ghen tin phát hờn.

Những hình ảnh Bà Nội tuổi 51 mà trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Nhìn những hình ảnh này không ai có thể nghĩ người phụ nữ này đã lên chức bà nội. So với thiếu nữ bây giờ thì có lẽ nhan sắc của bà không hề thua kém mà thậm chí còn có thể liệt kê vào hàng hotgirl hiện nay.

Nếu không nói thì chắc không ai ngờ bà đang bế chính cháu nội của mình.

Nhìn những hình ảnh này chắc chắn không ít thiếu nữ phải ghen tị phát hờn vì bà quá trẻ, quá đẹp!

Nhan sắc và nụ cười tỏa nắng của bà nội ngũ tuần này không hề kém cạnh các hotgirl hiện nay đâu nhé!

Dân mạng hết lời khen ngợi bà và thậm chí, theo tiết lộ của người quen ngoài đời "Bà Nội" này có trẻ đẹp hơn trong ảnh nhiều.

Ngay lập tức hình ảnh về bà nội tuổi 51 trẻ như thiếu nữ đôi mươi được dân mạng chia sẻ “điên đảo”. Không ít người còn bình luận xin bí quyết trẻ lâu của bà nội: “Nhà cháu xin cảm ơn những lời khen ngợi của các cô các bác dành cho bà nội cháu ạ. Bà nội cháu vài ngày nữa bước sang tuổi 52, bí quyết để trẻ lâu của bà nội( dù rất bận rộn) là ăn ít thịt, ít tinh bột, nhiều hoa quả và tránh nắng cẩn thận thôi ạ”, một người nhà của bà nội chia sẻ.

Ảnh: FBNV

Cảnh Du

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không thể tin nổi đây chính là bà nội chỉ vài ngày nữa bước sang tuổi 52 khiến thiếu nữ phát hờn