Khu đô thị mới Trà Vinh là dự án nhà phố liên kế tiên phong tại tỉnh Trà Vinh, có quy mô 18 ha gồm 1.233 nhà phố liền kề 1 trệt 1 lầu, với đầy đủ các tiện ích vượt trội. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới, mở ra một phân khúc nhà ở mang lại nhiều lợi ích cho đời sống người dân và kinh tế tỉnh Trà Vinh.

Khu đô thị mới Trà Vinh: Dự án nhà phố liên kế quy mô lớn nhất TP.Trà Vinh

15/01/2019, 08:00

Khu đô thị mới Trà Vinh là dự án nhà phố liên kế tiên phong tại tỉnh Trà Vinh, có quy mô 18 ha gồm 1.233 nhà phố liền kề 1 trệt 1 lầu, với đầy đủ các tiện ích vượt trội. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới, mở ra một phân khúc nhà ở mang lại nhiều lợi ích cho đời sống người dân và kinh tế tỉnh Trà Vinh.

Cơn sốt nhà phố liên kế

Nhà phố liên kế là một loại hình bất động sản phổ biến trong những năm gần đây ở những thành phố lớn, tiêu biểu là TP.HCM. Đây là phân khúc đã làm dấy lên cơn sốt trong thị trường bất động sản với sự có mặt ở nhiều cung đường trung tâm thành phố.

Được xem là một loại hình bất động sản mang lại nhiều cơ hội và thế mạnh trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, nhà phố liên kế được xây dựng ở những khu vực, trục đường trung tâm và trọng điểm, mang đến lợi thế về sự thuận tiện khi nằm tại vị trí “đắc địa” của địa phương. Điểm cộng đầu tiên của nhà phố liên kế là thiết kế kỹ càng, đảm bảo thẩm mỹ và sự đồng bộ. Những khu nhà phố thường rất thu hút vì có bề ngoài sang trọng, bắt mắt, được quy hoạch chính xác nhằm tận dụng tài nguyên một cách hiệu quả nhất.

Việc nằm tại vị trí trung tâm, đắc địa còn mang lại lợi thế trong kinh doanh và thương mại nếu chủ sở hữu muốn sử dụng nhà ở để làm kinh tế. Ngoài chức năng hoàn thiện về cả thiết kế lẫn chất lượng để sinh sống, nhà liên kế còn được sử dụng để buôn bán, làm văn phòng, nhà trọ, cơ sở sản xuất…

Tiêu điểm thành phố Trà Vinh

Nhà phố liên kế đang là xu hướng lan rộng sang nhiều khu vực, tỉnh thành, đặc biệt là khu vực phía Nam. Khi nền kinh tế và tình hình xã hội có sự tăng trưởng thì cũng là lúc nhiều người dân bắt đầu tìm kiếm bất động sản nhà phố liên kế để đáp ứng nhu cầu sinh sống và kinh doanh.

Là dự án tiên phong trong loại hình nhà phố liên kế ở tỉnh Trà Vinh, Khu đô thị mới Trà Vinh hứa hẹn mạng lại những bước tiến mới cho thị trường bất động sản của thành phố này.

Tại dự án khu đô thị mới Trà Vinh, để sở hữu một căn nhà tiện nghi, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị căn nhà, phần còn lại, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay với mức lãi suất ưu đãi.

Hình ảnh thực tế tại khu đô thị mới Trà Vinh

Nơi ăn chốn ở luôn có vai trò quan trọng bậc nhất đối với cuộc sống của mọi người, mọi nhà. Giải quyết bài toán về nhu cầu bức thiết này, Địa ốc Hoàng Quân mong muốn tạo cơ hội an cư dễ dàng hơn cho công dân với thủ tục đơn giản và tiện lợi, cùng chất lượng sản phẩm ổn định và phù hợp.

So với các dự án khác có cùng loại hình ở Trà Vinh thì đây là một trong số ít dự án có đầy đủ tính pháp lý khi có sổ đỏ riêng cho từng nền cho dân cư. Đây cũng là một dự án hiếm hoi mà chủ đầu tư có thể đảm bảo được thủ tục pháp lý sau khi cư dân hoàn thành thủ tục mua nhà. Điều này phần nào thể hiện được sức hấp dẫn, độ an toàn của dự án cũng như sự quan tâm, uy tín đến từ nhà cung cấp.

Dự án đã quy hoạch đầy đủ các tiện ích thiết thực đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại khu đô thị mới Trà Vinh như: siêu thị, trường mầm non, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên, sân bóng đá mini, hồ bơi… Nổi bật hơn hết, công trình trường mẫu giáo 3 tầng có diện tích hơn 3.000 m2 được trang bị cơ sở vật chất tối ưu, an toàn cho trẻ sẽ góp phần giải quyết công tác chăm lo, học tập cho con em của cư dân tại dự án và vùng lân cận.

Khu đô thị mới Trà Vinh tọa lạc tại Trung Tâm hành chính tỉnh Trà Vinh (P.4, TP.Trà Vinh), thuận tiện kết nối với các tiện ích xung quanh. Khoảng cách từ dự án đến các cơ sở hạ tầng thiết yếu của thành phố như: khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha, trung tâm hành chính tỉnh và Đài phát thanh truyền hình Trà Vinh… chỉ mất vài phút.

Khu đô thị mới Trà Vinh còn tạo ra một lối sống hiện đại với những căn nhà phố được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu, sáng tạo và tinh tế với thiết kế một trệt, một lầu tiện nghi hiện đại, tối ưu hóa không gian nhằm mang lại sự thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, các căn nhà phố tại dự án còn được thiết kế theo định hướng “hòa mình vào thiên nhiên”, chú trọng đầu tư nhiều mảng xanh, thiết kế đảm bảo các căn nhà có nhiều diện tích đón nắng và gió. Điều này này giúp cư dân có cuộc sống thoải mái trong không gian sống thoáng đãng. Hệ thống camera an ninh luôn vận hành 24/24 nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Chi nhánh Trà Vinh - Công ty CP TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân
Địa chỉ: 50 Chu Văn An, Phường 4, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Hotline: 0969 55 84 84

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu đô thị mới Trà Vinh: Dự án nhà phố liên kế quy mô lớn nhất TP.Trà Vinh