Ngôi sao đến từ Hàn Quốc - Don Spike cùng ekip chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại xứ sở kim chi đã lựa chọn Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài là nơi dừng chân trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng.

Khu du lịch nổi tiếng Đà Nẵng lên sóng đài truyền hình KBS Hàn Quốc

17/12/2019, 16:06

Ngôi sao đến từ Hàn Quốc - Don Spike cùng ekip chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại xứ sở kim chi đã lựa chọn Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài là nơi dừng chân trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng.

Khu vực tắm bùn khoáng gần gũi với thiên nhiên


Chương trình truyền hình thực tế Battle Trip phát sóng chuyến đi của ca sĩ Don Spike cùng mẹ tại Núi Thần Tài.

Được biết, thông qua chương trình truyền hình thực tế về du lịch Battle Trip, nam ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc Don Spike muốn dành tặng cho mẹ của mình là bà Lee Bong Hee một chuyến đi với chủ đề “tình cảm với mẹ”. Anh mong muốn rằng sẽ mang đến cho mẹ của mình một kỳ nghỉ dưỡng thật nhiều niềm vui và bổ ích để lấy lại sức khỏe. Chính vì thế, trong hành trình tại Đà Nẵng, Don Spike đã thiết kế một tour “chăm sóc sức khỏe” cho mẹ bằng cách đưa mẹ đi trải nghiệm tắm nước khoáng nóng thiên nhiên, massage xông hơi và đặc biệt là tắm bùn khoáng tại CVSKN Núi Thần Tài.

Chia sẻ trên đài SBS, nam ca sĩ cho biết anh và mẹ của mình đã vô cùng ngạc nhiên trước khí hậu trong lành, thoáng đãng ngay khi vừa đặt chân đến khu du lịch Núi Thần Tài. Nơi đây được bao bọc bởi xung quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh xanh mát rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, phục hồi sức khỏe của mẹ anh sau khi trải qua một chuyến hành trình khám phá Hội An, chùa Linh Ứng.


Bà Lee Bong Hee thật sự thích thú với trải nghiệm tắm bùn tại Núi Thần Tài.

Tại khu du lịch Núi Thần Tài, Don Spike ưu tiên lựa chọn nhiều dịch vụ thiên về chăm sóc sức khỏe như: tắm suối khoáng nóng tự nhiên, massage thư giãn, tắm bùn khoáng,… Đặc biệt, ngay trong chương trình lên sóng của đài KBS, bà Lee Bong Hee đã bày tỏ sự yêu thích của mình khi được trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng trong bồn. Bùn khoáng mịn màng, hòa lẫn cùng nước khoáng nóng giúp bà lấy lại năng lượng sau hành trình nhiều ngày tại Đà Nẵng, Hội An. Đây cũng là liệu pháp điều trị một số bệnh viêm khớp dạng thấp, giảm thiểu đau nhức xương khớp, xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Bùn khoáng mịn màng đầy dưỡng chất rất tốt cho việc chăm sóc da.

Tắm bùn khoáng tại CVKSN Núi Thần Tài là một dịch vụ được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn. Bởi bùn khoáng tại đây có hàm lượng đa vi lượng cao, chứa nhiều hợp chất vô cơ và hữu cơ giúp làm da khỏe khoắn, giảm được tác động của quá trình lão hóa. Một điều vô cùng đặc biệt khi tắm bùn tại Núi Thần Tài chính là nguồn nước khoáng nóng tự nhiên hòa lẫn với bùn khoáng tinh khiết được dẫn trực tiếp vào bồn tắm, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn món quà mà thiên nhiên đã ban tặng.


Ca sĩ Don Spike cùng bà Lee chia sẻ cảm xúc sau hành trình trải nghiệm tại Đà Nẵng

Nam ngôi sao xứ Hàn cho biết anh đã rất hài lòng khi lựa chọn Núi Thần Tài là điểm đến trong hành trình cùng với mẹ của mình. Đây thật sự là nơi thích hợp cho việc bổ sung năng lượng, phục hồi sức khỏe. Anh cùng mẹ của mình đã có một chuyến đi vô cùng thú vị và nhiều kỷ niệm tại khu du lịch Núi Thần Tài. Hành trình khám phá Đà Nẵng – Hội An của anh được phát sóng chính thức trên đài KBS vào tháng 11 vừa qua.

Bích Viên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch nổi tiếng Đà Nẵng lên sóng đài truyền hình KBS Hàn Quốc