Kia Mỹ đã tiết lộ những hình ảnh về chiếc Sportage X-Pro chuẩn bị cho cuộc đua Rebelle Rally 2022, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp KIA tham gia sự kiện này.

Kia Sportage X-Pro với gói Off-road tham dự giải đua Rebelle Rally 2022

Thái Sơn | 08/10/2022, 11:01

Kia Mỹ đã tiết lộ những hình ảnh về chiếc Sportage X-Pro chuẩn bị cho cuộc đua Rebelle Rally 2022, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp KIA tham gia sự kiện này.

Chiếc SUV Kia Sportage X-Pro được hỗ trợ bởi LGE-CTS Motorsports sẽ cạnh tranh trong phân hạng X-Cross của cuộc đua dành cho nữ giới và sự kiện này được tổ chức tại sa mạc Nevada.

kia-sportage-7-.jpg
Kia Sportage X-Pro với gói Off-road tham dự giải đua Rebelle Rally 2022

Đội sẽ vượt qua cung đường dài lên tới 2.414 km với tay đua Verena Mei và hoa tiêu Tana White, người trở lại cùng Kia thêm một năm sau khi giành vị trí thứ 2 vào năm 2021 với chiếc Sorento PHEV được sửa đổi với các hạng mục tương tự.

kia-sportage-8-.jpg

Theressa Contreras và Sara Morosan, chủ sở hữu của LGE-CTS Motorsports và Baja Forged đã giúp phát triển chiếc xe việt dã ấn tượng này.

kia-sportage-5-.jpg

Chiếc xe đua mới được phát triển dựa trên chiếc Sportage X-Pro năm 2023 vì đây là phiên bản có trang trí Off-road nguyên bản đẹp nhất, ấn tượng nhất của dòng xe Sportage.

kia-sportage-4-.jpg

Hơn nữa, mẫu xe đã nhận được một số nâng cấp tập trung vào Off-road, giúp mẫu xe trở nên phù hợp hơn với những địa hình khó khăn. Bộ mâm độ có kích thước 17 inch của Rhino được trang bị bộ lốp BFGoodrich All-Terrain T/A.

kia-sportage-11-.jpg

Các tấm cản ở phía trước và phía sau kết hợp với bảo vệ gầm và tấm bảo vệ cản Baja Forged sẽ giúp bảo vệ an toàn cho Sportage khỏi đá dăm và các mảnh vỡ, trong khi các phần móc kéo ở hai đầu sẽ giúp giải cứu xe trong những tình huống khó khăn.

kia-sportage-2-.jpg

Ngoài ra, thương hiệu cũng trang bị cho xe một giá nóc để có thể chứa các thiết bị cần thiết một cách linh hoạt hơn.

kia-sportage-6-1-.jpg

Mẫu xe được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh Smartstream GDI 2,5 lít sản sinh công suất 187 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ thống Active AWD có các chế độ lái đa địa hình.

kia-sportage-5-(1).jpg

Cuộc đua năm 2022 sẽ diễn ra tại Nevada từ ngày 6 đến ngày 15 tháng 10. Đây là lần thứ ba Kia tham gia sự kiện này, hãng ô tô đến tư Hàn Quốc từng về đích ở vị trí thứ hai và thứ ba vào năm 2021 với chiếc Sorento PHEV và thứ hai vào năm 2020 với một chiếc Telluride.

Bài liên quan
Doanh số vượt mặt Toyota Raize, Kia Sonet tăng giá bán
Bất chấp áp lực khi phải đấu với Toyota Raize tại thị trường Việt, doanh số Kia Sonet vẫn tốt hơn hẳn và mới đây Sonet đã tăng giá bán nhiều phiên bản.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
15 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kia Sportage X-Pro với gói Off-road tham dự giải đua Rebelle Rally 2022