Giây phút chuyển mình của thời gian dự thi đang điểm những nốt nhạc cuối cùng, và sự chờ đợi hồi kết cho một cuộc thi đầy cảm hứng đang dần thu hẹp. Những tâm hồn nghệ sĩ, những người đam mê sáng tạo lại tiếp tục có cơ hội gửi gắm niềm đam mê của mình vào từng tên gọi, từng ý tưởng cho dự án resort 5 sao tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
Thông tin doanh nghiệp

Kiếm tìm sự hoàn hảo cho dự án toàn mỹ

Hạ Vĩ 05/01/2024 08:55

Giây phút chuyển mình của thời gian dự thi đang điểm những nốt nhạc cuối cùng, và sự chờ đợi hồi kết cho một cuộc thi đầy cảm hứng đang dần thu hẹp. Những tâm hồn nghệ sĩ, những người đam mê sáng tạo lại tiếp tục có cơ hội gửi gắm niềm đam mê của mình vào từng tên gọi, từng ý tưởng cho dự án resort 5 sao tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Với kỳ vọng và sự quan tâm của Tập đoàn Sao Mai, một cuộc thi không chỉ lớn lao về quy mô mà còn đậm chất nhân văn, đã trở thành tâm điểm của những người hướng về vẻ đẹp và giá trị bền vững.

1.jpg

Trong suốt gần 2 tháng qua, ban giám khảo đã miệt mài, công tâm để lựa chọn những cái tên xứng đáng nhất. Cuộc thi này được dự định sẽ khép lại vào cuối tháng 12, nhưng như bị một lực hút mãnh liệt của sự hoàn hảo, ban tổ chức vẫn khao khát tìm kiếm thêm những tia sáng ý tưởng mới mẻ, cuối cùng quyết định gia hạn thời gian đến hôm nay, ngày 5.1.2024.

Quy luật cuộc thi vẫn như cũ, không thay đổi, như một lời hứa với sự công bằng:

1. Tên gọi có thể bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, không quá bốn âm tiết.

2. Tên gọi phải chứa đựng sức sống, mang đến một thông điệp tích cực và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, phản ánh tiêu chuẩn xanh và bền vững. Nó cũng cần gợi nhớ đến văn hóa và lịch sử của Thọ Xuân, mảnh đất huyền thoại Lam Kinh với vẻ đẹp vượt thời gian.

2.png
Chỉ là một góc nhỏ đã thể hiện độ lớn cho toàn khu resort

Không hạn chế sự sáng tạo của mọi người. Khu nghỉ dưỡng này, với những kỳ vọng vươn xa, hứa hẹn sẽ làm nên một chương mới cho du lịch Thọ Xuân - một miền quê yên bình, đong đầy huyền thoại mầu nhiệm; đánh dấu sự khởi đầu và cũng là nét duy nhất tồn tại ở Thọ Xuân đến thời điểm này, với nguồn vốn khổng lồ lên đến hàng nghìn tỉ đồng, một sự đầu tư mang tính chiến lược và tầm nhìn “vĩ đại”.

Công trình này được kiến tạo trên nền tảng của thiên nhiên, nơi địa thế hòa quyện cùng cảnh sắc trong lành, với những dãy đồi êm ái ôm trọn phần đất và hồ nước bên trong. Đất đai màu mỡ, tươi tốt, là điểm tựa cho sự phong phú của muôn loài.

Mỗi hạng mục công trình, từ biệt thự sang trọng, nhà hàng thượng hạng, bể bơi rộng lớn, spa thư giãn đến khu vui chơi giải trí, đều hòa mình vào rừng cây xanh cổ tích, hé mở tầm nhìn ra hồ Mao Sủi một bức tranh thủy mặc huyền ảo, tĩnh lặng như hồ Xuân Hương nên thơ của Đà Lạt.

Resort được xem là nơi linh khí hội tụ, giao hòa, ngay cả trên con đường huyết mạch dẫn đến khu di tích đặc biệt Lam Kinh và sân bay quốc tế Thọ Xuân.

Khó có thể tìm thấy một resort nào khác tại Thanh Hóa sở hữu những đặc trưng nổi bật như thế. Mọi tiêu chuẩn 5 sao đích thực và tiêu chí xanh, bền vững đều được khắc họa một cách tỉ mỉ, nhằm hướng đến một tương lai xanh - pure green in essence. Khi cánh cửa đến ngày khánh thành mở ra vào 30.4.2024, khu nghỉ dưỡng sẽ định hình một tâm thế mới, với những chuẩn mực độc đáo, phù hợp với phong cách sống yên bình mà vẫn không kém phần tinh tế. Một kiệt tác độc nhất vô nhị này cần một chủ nhân xứng đáng để đặt lên đó một tên gọi đẳng cấp, vang dội sự tinh hoa của một thời đại mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

3.png
Bất chấp tiết trời giá rét, hoa đã khoe sắc bao quanh những bungalow trên đồi

Những tư duy nhạy bén hãy tham gia cuộc “tỉ thí” vô tiền khoáng hậu để chạm tay tới giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Dù rinh được giải gì thì tất cả đều có những giá trị vô đối và biết đâu cái tên của bất kỳ ai cũng sẽ trở thành danh xưng của một địa điểm nào đó bên trong khu nghỉ dưỡng thì sao? Mọi công sức đều được đáp đền xứng đáng!

Truy cập vào đường link https://www.facebook.com/TDSaoMai để biết thêm chi tiết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
20 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiếm tìm sự hoàn hảo cho dự án toàn mỹ