Thầy Cho cho rằng chỉ nghĩ các em là con cháu nên vỗ vai, sờ eo các em nữ sinh lớp 4.

Kiên Giang: Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh

Hàm Yên | 05/12/2020, 11:37

Thầy Cho cho rằng chỉ nghĩ các em là con cháu nên vỗ vai, sờ eo các em nữ sinh lớp 4.

Sáng 5.12 lãnh đạo Trường tiểu học và THCS Vĩnh Bình Nam, H.Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết đã triển khai quyết định kỷ luật buộc thôi việc giáo viên Nguyễn Văn Cho (43 tuổi) do vi phạm đạo đức nghề giáo.

Theo ông Nguyễn Phước Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học và THCS Vĩnh Bình Nam thì ông Cho có dấu hiệu sàm sỡ nữ sinh. Chi bộ của trường đang họp để xem xét kỷ luật ông Cho về mặt Đảng và công an đã vào cuộc, nhiều lần mời ông Cho làm việc.

Trước đó, ngày 9.11 tại 1 lớp 4 của Trường tiểu học và THCS Vĩnh Bình Nam, em T.T.H.N. đứng trong lớp thì ông Cho gọi nữ sinh này ra sân tập thể dục bằng cách dùng tay vò đầu, vỗ vai và sờ vào vùng eo bụng của N. Em N. sau đó về nhà nói cho cha mẹ nghe. Phụ huynh của bé gái đã báo lại vụ việc với lãnh đạo nhà trường.

Ban giám hiệu Trường tiểu học và THCS Vĩnh Bình Nam làm việc với các nữ sinh có cha mẹ tố giác hành vi của ông Cho. Trong đó có em Đ.B.H. nói đã bị thầy thể dục sờ vào vùng kín. H. phản ứng bằng cách đẩy tay ông Cho ra rồi chạy về nhà.

Trong kiểm điểm của mình, ông Cho thừa nhận việc xúc phạm thân thể nữ sinh nên nhận mức kỷ luật cao nhất là buộc thôi việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh