Tèo mỡ cùng một người khác vừa bị Công an tỉnh Kiên Giang khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi vi phạm pháp luật.

Kiên Giang: Khởi tố 'Tèo mỡ', trùm xã hội đen đảo Phú Quốc

Khang Duy | 12/12/2019, 15:55

Tèo mỡ cùng một người khác vừa bị Công an tỉnh Kiên Giang khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi vi phạm pháp luật.

Ngày 12.12, Công an tỉnh Kiên Giang cho biếtđã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tuấn Ngọc (còn gọi là Tèo mỡ, SN 1973, ngụ ấp Bãi Thơm, xã Bãi Thơm, H.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) và Lâm Thành Trọng (SN 1994, ngụ TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Cả hai bị tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ về nhiều hành vi phạm tội như đánh bạc, cố ý gây thương tích, cho vay nặng lãi… Đồng thời sẽ có điều tra mở rộng để xử lý nhiều người khác có liên quan.

“Sau khi lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ Tèo mỡ - trùm xã hội đennày, thì chúng tôi được sự đồng tình ủng hộ cao từ người dân và cán bộ trong tỉnh cũng như ở huyện đảo Phú Quốc. Tới đây, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để triệt xóa những băng nhóm tội phạm khác đang hoạt động,giữ bình yên cho đảo ngọc Phú Quốc”, mộtcán bộ có trách nhiệm nói.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã đưa tin, vào chiều 5.12 vừa qua, trong lúc trùm xã hội đen Tèomỡđang đánh bạc cùng với Trọng và Huỳnh Văn Vũ (SN 1983, ngụ xã Giục Tượng, H.Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) tại TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giangthì Công an tỉnh Kiên Giang ập vào bắt quả tang cùng nhiều tang vật có liên quan.

Trong quá trình đấu tranh khai thác, lực lượng chức năngxác định Ngọc chính là trùm xã hội đencầm đầu băng nhóm tội phạm hoạt động nhiều năm nay ở Phú Quốc nên quyết định tạm giữ hình sự Ngọc cùng những người có liên quan để điều tra mở rộng và xử lý theo quy định pháp luật.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Khởi tố 'Tèo mỡ', trùm xã hội đen đảo Phú Quốc