Mới đây, diễn viên Kiều Thanh khiến nhiều người không khỏi “sốc” khi lần đầu thừa nhận mình là "người thứ ba" và cô cho rằng bản thân vốn là người tử tế chứ không phải ghê gớm.

Kiều Thanh - Trà 'Cave' thừa nhận là người thứ 3

Hải Yến | 30/07/2019, 15:08

Mới đây, diễn viên Kiều Thanh khiến nhiều người không khỏi “sốc” khi lần đầu thừa nhận mình là "người thứ ba" và cô cho rằng bản thân vốn là người tử tế chứ không phải ghê gớm.

Diễn viên Kiều Thanh nổi tiếng khi tham gia các bộ phim: Gái nhảy, Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, Hai phía chân trời... Cách đây 20 năm, Kiều Thanh ghi dấu ấn với khán giả nhờ vai Trà "Cave" trong bộ phim Phía trước là bầu trời. Thời điểm đó, cô được đánh giá là một diễn viên sở hữu cả tài năng và nhan sắc trên màn ảnh nhỏ. Trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng với bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, Kiều Thanh vẫn cho thấy vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà dù đã là mẹ một con.

Khi trả lời phỏng vấn báo chí, Kiều Thanh gây sốc khi khẳng định bản thân cô vốn dĩ là người thứ 3 và cô được cả vợ cả cùng gia đình nhà chồng rất tôn trọng và yêu thương nhau. Kiều Thanh cho biết: "Tôi đã từng mặc áo dài in chữ hỉ ra mắt nhà chồng, nhưng quy mô hẹp thôi. Người thân trong gia đình đều chứng kiến cả, chỉ không công bố ra ngoài thôi. Mà có đám cưới hay không với tôi cũng không quan trọng bằng việc vợ chồng sống hằng ngày với nhau như thế nào. Trước kia mọi người bảo tôi là bà mẹ đơn thân nhưng không phải đâu. Tôi sống với chồng, với cha đứa bé từ khi nó sinh ra đến giờ. Gia đình rất hạnh phúc, yêu thương nhau. Có thể khi con lớn rồi vợ chồng Thanh sẽ làm một đám cưới thật thơ, thật đẹp và thật khác. Nếu tổ chức thì Thanh muốn làm ấn tượng hoành tráng chứ không chỉ đơn giản là một đám cưới bình thường để thông báo với công chúng".

Lương Thanh, Kiều Thanh (giữa)và Diệu Hương trong buổi họp báo ra mắt phim mới chiều 29.7

Theo Kiều Thanh, hiện tại mối quan hệ của chị với vợ trước của chồng và các con riêng rất tốt đẹp. Họ có thể thoải mái đi du lịch cùng nhau, mua quà tặng nhau. "Chị ấy vẫn là vợ của chồng tôi, vẫn làm tròn bổn phận nghĩa vụ của con dâu trong gia đình chồng nhưng anh ấy là của riêng tôi. Các con của chúng tôi rất vui vẻ hoà thuận. Thậm chí cậu cả còn sẵn sàng ngồi 3 tiếng đồng hồ nghe tôi "xả" những chuyện ức chế trong cuộc sống. Tôi nghĩ nếu không đủ yêu thương, thì 5 phút ngồi cùng nói chuyện thôi nó cũng không chịu được".

Khi được hỏi về việc tại sao không yêu cầu chồng dứt khoát ly hôn với vợ cũ để cô có một "danh phận rõ ràng" thì Kiều Thanh cho rằng: "Một người đàn ông có trách nhiệm với vợ con mới là người đàn ông khiến mình tôn trọng. Nếu anh ấy bỏ vợ, cũng sẽ bỏ mình, nên chưa bao giờ tôi nói với chồng anh phải dứt khoát với chị ấy đi. Ngược lại, tôi còn bảo anh về với vợ con sẽ tốt hơn. Hai con của chị rất yêu quý tôi, con tôi đẻ ra lại rất giống chị ấy cơ. Chị ấy cũng không có nhu cầu đến với một người đàn ông khác. Mối quan hệ giữa 3 người chúng tôi vẫn đang rất tốt như thế, sao phải đưa nhau ra toà?".

Theo Kiều Thanh, năm xưa, chính người vợ cả đã nói với cô rằng: "Chị không cấm em đến với chồng chị, chồng chị đi chán rồi sẽ về với chị. Từ bây giờ chị giao chồng cho em". "Chị giao thì tôi nhận!" - Kiều Thanh thẳng thắn nói.

Kiều Thanh hạnh phúc với cuộc sống làm người thứ 3 của mình

"Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nghĩa vụ với gia đình chồng Thanh, nhưng thực ra chồng là của riêng Thanh, anh chị ấy chỉ là trên danh nghĩa thôi, không ly dị nhưng chị ở một nhà, Thanh ở một nhà. Chồng ở hẳn với Thanh, làm thế cũng vì giữ lại hình ảnh cho các con, chứ không có chuyện chung chồng, vì khó lắm, mà Thanh cũng không chấp nhận như thế." - cô chia sẻ.

Không quá ngại ngùng khi chia sẻ về bản thân khi được hỏi, Kiều Thanh cho biết hiện tại cô sống rất thoải mái và vui vẻ, chứ không nghĩ mình là người phá hoại hạnh phúc của bất cứ ai. "Tôi là người thứ 3 nhưng mà tôi vẫn lành và không có tai tiếng gì, không có cuộc đánh ghen hay dư luận không hay về tôi vì tôi đến với anh ấy có nguyên nhân, lý do, chứ không phải tôi tranh cướp của ai. Tôi không ngoan, không hư nhưng tôi biết điều. Ngoan quá thì thành đần, mà sắc sảo quá cũng là khôn, mình đừng ngoan quá để thành khôn dại, cũng đừng dại quá để thành dại khôn"- cô khẳng định.

Khi được hỏi tại sao luôn giữ kín mọi chuyện suốt bao nhiêu năm, nhưng lại bất ngờ công bố mọi chuyện liên quan đến quá khứ, tình cảm, hôn nhân, gia đình mình vào đúng ngày ra mắt phim mới, Kiều Thanh chia sẻ ý định này chỉ mới "nảy số" trong đầu cô ngay thời điểm được các phóng viên hỏi, chứ không hề lên kế hoạch từ trước."Thanh không mù quáng như những người đàn bà khác, cách giữ chồng tốt nhất là phải thả ra. Cứ thả ra, nếu là của mình sẽ là của mình. Nếu không phải của mình thì mình cũng đừng giữ làm gì cả. Thanh không thích cuộc sống là trách nhiệm nghĩa vụ hay cơm áo gạo tiền, Thanh quản lý ngọn lửa đam mê, quản lý trái tim và cái dạ dày của người đàn ông chứ không quản lý con người".

Bên cạnh đấy, cô cũng cho rằng cô chưa bao giờ không thừa nhận mình là người thứ 3 - nhưng lại là một người thứ 3 tử tế: "Đúng, tôi là "con giáp thứ 13" đấy nhưng các bạn hãy là "con giáp thứ 13" như tôi đi, được vợ cả yêu quý đi. Tôi muốn là người đi tiên phong, để mọi người xóa bỏ cái định kiến về người thứ 3 là xấu đi. Bởi vì như tôi dù là người thứ 3 nhưng vẫn đem lại hạnh phúc cho gia đình chồng. Cả gia đình nhà chồng cám ơn tôi, vợ người ta cám ơn tôi, các con người ta yêu quý tôi, thì mọi người hãy nhìn tôi mà học. Mọi người luôn có định kiến với người thứ 3 nhưng cái gì cũng có nguyên nhân của nó và mỗi gia đình một hoàn cảnh cho nên đừng so sánh, áp đặt".

Kiều Thanh bảo chị đã có khoảng thời gian dài hy sinh và được ghi nhận nên bây giờ chị tự tin nói chuyện của mình trước truyền thông. Hiện tại, gia đình chị rất vui vẻ, thậm chí Kiều Thanh khẳng định: "4 bên đều đã vui vẻ, không còn áp lực gì cả". Câu chuyện về hôn nhân của Kiều Thanh hiện đang gây ra những ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng nếu câu chuyện Kiều Thanh kể là thật, trong đó chồng và vợ cũ của nữ diễn viên chưa ly hôn với vợ cũ, nhưng vẫn sống với cô như vợ chồng nếu nhìn theo góc độ quy phạm pháp luật cũng như quan niệm truyền thống là không phù hợp.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiều Thanh - Trà 'Cave' thừa nhận là người thứ 3