NSƯT Kim Tử Long đã bật khóc, kể chuyện mẹ mất nhưng vẫn phải đi hát vì khán giả và bầu show không thể chờ.

Kim Tử Long: Tôi phải mặc đồ tang đi hát trong ngày mẹ mất

07/09/2017, 14:41

NSƯT Kim Tử Long đã bật khóc, kể chuyện mẹ mất nhưng vẫn phải đi hát vì khán giả và bầu show không thể chờ.

Tập 4 của chương trình Làng Hài Mở Hội diễn ra vào tối 6.9, bên cạnh phần thi gay cấn của hai đội Mộc và Chuẩn Đam Mê với những tiếng cười chương trình mang lại, phía sau hậu trường là những câu chuyện cảm động lần đầu tiên được chia sẻ.

Để hoàn thành phần dự thi trọn vẹn, tất cả các thành viên của đội Chuẩn Đam Mê phải cố gắng vượt qua áp lực tâm lý khi có nhiều chuyện không vui xảy ra. Thành viên Lâm Quang Khôi – nhân vật “ông Địa không tóc” trong tiểu phẩm Không tin luôn ở tập 1 hiện đang nằm viện với căn bệnh suy thận. Vắng Quang Khôi là một tổn thất lớn cho Chuẩn Đam Mê, bên cạnh đó, mẹ của Hoàng Anh lại đang mắc bệnh ung thư, tất cả những sự việc này càng ảnh hưởng đến tinh thần của đội rất nhiều.

Giám khảo Đại Nghĩa không giấu được xúc động bước lên sân khấu ôm các thành viên, anh chia sẻ: “Tụi em đúng là Chuẩn Đam Mê, cảm ơn các em rất nhiều. Nếu nói về tiết mục này, hãy yên tâm, hôm nay tụi em làm rất tốt”. Giám khảo Việt Hương không kìm được nước mắt nói: “Chị nghĩ là Hoàng Anh hôm nay áp lực nhất, bởi vì cái gì mà liên quan đến người thân, người mẹ của mình thì tinh thần khó được vững vàng như vậy. Tụi em phải cố gắng vượt qua vòng thi này để chia sẻ với Khôi. Chị nghĩ Khôi cũng sẽ vui và tỉnh táo hơn để có thể đồng hành tiếp với tụi em trong chương trình”.

Khi nghe câu chuyện của đội Chuẩn Đam Mê, giám khảo Kim Tử Long xúc động và nhớ lại hoàn cảnh của mình cách đây 17 năm. Nam giám khảo mở lòng chia sẻ: “Vào năm 2000, trước đó thì tôi có nhận show diễn, mẹ tôi mất, tôi ở lại nhà 3 ngày. Được 2 ngày thì bầu show điện thoại liên tục, tôi phải đi hát dù trong ngày đám tang mẹ. Tôi mặc nguyên bộ đồ tang, đến nơi thay cái áo vest và hát. Tôi cũng như các bạn hiện tại, chỉ biết rằng bước lên sân khấu là tôi hát bằng cả trái tim, niềm đam mê của mình”. Đồng cảm với những áp lực mà đội đang trải qua, giám khảo Kim Tử Long nhận thấy đội đã làm rất tốt và mang đến tiết mục trọn vẹn.

Phan Phan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Tử Long: Tôi phải mặc đồ tang đi hát trong ngày mẹ mất