Là 1 trong 8 thí sinh nổi bật của Tình Bolero 2017, Hà Thu được dự đoán nhiều khả năng gây bất ngờ tại cuộc thi. Người đẹp cũng không giấu ý định sẽ mang Bolero sang Philippines vào cuối năm nay tại đấu trường Miss Earth 2017.

Người đẹp Hà Thu: ‘Biết đâu tôi sẽ mang bolero đến Hoa hậu Trái đất’

06/09/2017, 15:02

Là 1 trong 8 thí sinh nổi bật của Tình Bolero 2017, Hà Thu được dự đoán nhiều khả năng gây bất ngờ tại cuộc thi. Người đẹp cũng không giấu ý định sẽ mang Bolero sang Philippines vào cuối năm nay tại đấu trường Miss Earth 2017.

Sau khi được xác định sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017, Hà Thu hiện đang gây chú ý với khán giả qua cuộc thi ca hát Tình Bolero 2017.

Á hậu Hà Thu là một trong tám gương mặt của chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017​

Đến với cuộc thi, Hà Thu không đặt nặng thành tích mà chỉ xem đây là sân chơi để khám phá bản thân và tự đặt ra thử thách để nỗ lực. Tuy nhiên, sau vài tập phát sóng, người đẹp được xem là “đối thủ” nặng ký cho các thí sinh khác. Ở cô gần như hội tụ được các yếu tố để tạo sức hút của một gương mặt thí sinh truyền hình với vóc dáng đẹp, gương mặt đẹp, ăn mặc đẹp, lại có giọng hát vang, mùi mẫn.

Á hậu Hà Thu cùng diễn viên Huỳnh Đông đã nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 3 của Tình bolero vừa qua

Người đẹp có ý định mang bolero thi quốc tế

Đặc biệt, Hà Thu đang xem xét việc mang Bolero đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Á hậu cho biết âm nhạc truyền thống Việt Nam có sức hấp dẫn thú vị vì thể hiện bản sắc văn hóa và cũng dễ chạm đến khán giả.

“Trong các phần thi tài năng, Hà Thu thấy ca hát vẫn là phần thi mà nếu cố gắng mình sẽ dễ tạo được tình cảm với giám khảo và khán giả. Đặc biệt, nếu ca khúc đó thể hiện tâm hồn và bản sắc văn hóa dân tộc thì Thu nghĩ sẽ được ủng hộ nhiều hơn. Nên Thu đang xem xét việc mang Bolero đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017” – cô chia sẻ.

Hà Thu yêu thích ca hát từ nhỏ và được nhiều người nhận xét là sở hữu giọng ca mượt mà, truyền cảm​

Người đẹp cũng thẳng thắn cho biết để có thể có phần thi tốt nhất bản thân cô còn phải cố gắng rất nhiều. Từ nay đến ngày lên đường, cô cho biết sẽ tiếp tục luyện thêm giọng hát, tìm thêm thông tin để hiểu sâu sắc hơn về dòng nhạc bolero và suy nghĩ làm sao để có phần trình bày mượt mà, ý nghĩa nhất.

Ngoài việc chuẩn bị cho phần thi tài năng, Hà Thu cũng đang “chạy đua” với thời gian để hoàn thiện việc tập luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng và chuẩn bị trang phục để có thể đồng hành gần một tháng trời tại Philippines.

Với kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, Hà Thu đang được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Việt Nam gây chú ý tại cuộc thi nhan sắc này.

Sơn Phạm - Ảnh Lê Thiện Viễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Hà Thu: ‘Biết đâu tôi sẽ mang bolero đến Hoa hậu Trái đất’