Sau 22 tháng chờ đợi, tập đầu của mùa phim thứ tám và cũng là mùa cuối cùng của bộ phim truyền hình giả tưởng nhiều tập nổi tiếng Game of Thrones sẽ chính thức ra mắt ra mắt khán giả trong hôm nay 15.4.

Kit Harington suy sụp và khóc sau khi quay phần cuối ' Game Of Thrones'

thao nguyen | 15/04/2019, 07:39

Sau 22 tháng chờ đợi, tập đầu của mùa phim thứ tám và cũng là mùa cuối cùng của bộ phim truyền hình giả tưởng nhiều tập nổi tiếng Game of Thrones sẽ chính thức ra mắt ra mắt khán giả trong hôm nay 15.4.

Ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2011, bộ phim giả tưởng nhiều tập đã lần lượt chinh phục người xem qua từng mùa. Theo thống kê, bộ phim lập kỷ lục khi chỉ tính riêng tại Mỹ, những tập phim trong trong mùa vừa qua đã thu hút 30 triệu lượt người xem. Còn tại châu Âu, Game of Thrones đã chinh phục được 16,5 triệu người hâm mộ.

Không những thế, Game of Thronesđã còn là phim có kinh phí cao nhất trong lịch sử phim truyền hình. Mỗi một tập phim dự tính tiêu tốn đến 15 triệu USD, tức phải ngốn hết 90 triệu cho sáu tập. Theo AFP, các tập phim mùa cuối cũng sẽ dài hơn: 1 giờ 20 phút cho mỗi ba tập cuối, tương đương với bộ phim dài bình thường.

Bất chấp việc phải huy động một nguồn nhân lực đông đảo và tài chính tốn kém, Game Of Thrones mùa thứ 8 dự kiến sẽ mang lại một nguồn thu lớn cho các nhà sản xuất. Theo New York Times, hợp đồng chuyển nhượng bản quyền mang lại cho HBO mỗi năm một tỷ USD. Đây cũng là bộ phim gặt hái nhiều giải thưởng nhất trong mùa giải Emmy Awards năm 2018.

Chính vì hiệu ứng tốt của nó mà khi nhà sản xuất quyết định phần này sẽ là cuối cùng khiến cho khán giả buồn phiền không ít. Riêng các diễn viên cũng cảm thấy hụt hẫng.

Mới đây, nam diễn viên Kit Harington mới tiết lộ trong show The Graham Nortonrằng anh ta đã 'gục ngã và khóc' trước một người hâm mộ trên đường phố sau khi quay xong.

"Kết thúc phần quay cuối, dù cố gắng nhưng tôi vẫn rất suy sụp. Khi trên đường về, một người khán giả đã hỏi tôi,tôi đã khóc ngon lành. Người đó có vẻ rất bất ngờ và bối rối", nam diễn viên người Anh kể lại.

Kit đã đóng vai Jon Snow kể từ khi Game Of Thrones ra mắt vào năm 2011. Theo Kit, nhân vật của anh sẽ mãi mãi được anh yêu thích và luôn giữ một vị trí trong trái tim anh. Bởi nó không chỉ mang đến cho anh danh tiếng, tiền bạc mà còn người vợ xinh đẹpRose Leslie trên trường quay.

"Bộ phim đã cho tôi một gia đình. Nó cho tôi vợ tôi, nó cho tôi bạn bè suốt đời. Nó cho tôimột nhân vật tôi yêu, tôi sẽ yêuhơn bất kỳ nhân vật nào khác tôi từng đóng. Không có cách nào để nói cảm ơn đủ cả", nam diễn viên 32 tuổinói.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kit Harington suy sụp và khóc sau khi quay phần cuối ' Game Of Thrones'