Từng bị kết tội dâm ô trẻ vị thành niên ở Mỹ nhưng Minh Béo vẫn hồn nhiên đăng ảnh chụp với trẻ em Campuchia khiến cho nhiều người phản ứng.

Minh Béo bị phản ứng khi đăng ảnh chụp với trẻ em sau án tù ấu dâm ở Mỹ

TIỂU VŨ | 14/04/2019, 18:49

Từng bị kết tội dâm ô trẻ vị thành niên ở Mỹ nhưng Minh Béo vẫn hồn nhiên đăng ảnh chụp với trẻ em Campuchia khiến cho nhiều người phản ứng.

Ngày 12.4, diễn viên Minh Béo hào hứng đăng một số hình ảnh trao quà từ thiện tại Campuchia kèm theo dòng trạng thái:“Chương trình từ thiện trao quà cho bà con nghèo và học sinh tại Campuchia thật vui, dù gãy ghế bị té rách áo cùng với nhịn đói đến 17 giờ mới được ăn nhưng cảm thấy ấm áp với những tình cảm mà bà con nhận được, ánh mắt họ vui sướng hạnh phúc. Bây giờ ngủ khôngđược vì ê ẩm, nhưng thật vui và hãnh diện vì nhiều bà con dù ở Campuchia vẫn biết đến Minh Béo…”.

Chia sẻ của Minh Béo

Kèm theo đó là một số hình ảnh anh chụp với một số trẻ em người Campuchia và các hoạt động từ thiện.

Hoạt động từ thiện của Minh Béo trao quà cho trẻ em và học sinh làđáng được ghi nhận, và sẽ không có gì đáng bàn nếu như anh chưa từng phạm tội ấu dâm tại Mỹ. Vì vậy sau khi Minh Béo đăng ảnh chụp với trẻ em ở Campuchia, nhiều người đã có những phản ứng tiêu cực cho rằng Minh Béo nên tránh xa trẻ em.

Trong phiên tòa ngày 10. 8. 2016,Minh Béo đã nhận 2 trong 3 tội bị khởi tố là quan hệ tình dục bằng miệng với nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi. Sau đó Minh Béo bị tòa án Mỹ kết tội 18 tháng tù giam, sau khi ngồi tù 9 tháng anh bị trục xuất về Việt Nam.

Vào tháng 3 năm nay, Minh Béo cũng đã đi làm từ thiện ở Campuchia. Ngoài việc trao quà cho những người nghèo, Minh Béo còn lì xì cho các em nhỏ. Kèm theo đó, Minh Béoviết:"Mấy em nhỏ bu lại đấm lưng, bóp vai, gãi lưng thật vui. Mỗi em được lì xì 2 USD mà vui như trúng số, thương thật”. Hình ảnh và lời bìnhcủa Minh Béo cũng bị dân mạng phản đối dữ dội.

Hình ảnh Minh Béo chụp thân mật với trẻ em Campuchia hồi tháng 3 cũng gây phản ứng trong cộng đồng

Trước đó, Minh Béo ​cũng từng bịphản đối dữ dội khi anh biểu diễn trong buổi lễ tổng kết năm học tại một trường THPT ở tỉnh Đồng Tháp. Dân mạng bức xúc khi cho rằng nhà trường và các phụ huynh không có động thái để bảo vệ con em mình.

Vi Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo bị phản ứng khi đăng ảnh chụp với trẻ em sau án tù ấu dâm ở Mỹ