Daley Blind tin chiều cao của các đồng đội là lợi thế quan trọng của Manchester United trong trận đấu với Liverpool trên sân Anfield lúc 2 giờ sáng 18.10. Trong khi HLV Klopp lên tiếng bảo vệ Mourinho trước những lời chỉ trích.

Klopp nói chỉ trích Mourinho là rác rưởi, Blind biết cách thắng Liverpool

Huyền Thi | 17/10/2016, 11:36

Daley Blind tin chiều cao của các đồng đội là lợi thế quan trọng của Manchester United trong trận đấu với Liverpool trên sân Anfield lúc 2 giờ sáng 18.10. Trong khi HLV Klopp lên tiếng bảo vệ Mourinho trước những lời chỉ trích.

Đánh bại Liverpool bằng tình huống cố định

Dự kiến ​​sẽ có tên trong đội hình ra sân của Manchester United khi gặp Liverpool, Daley Blind bày tỏ sự phấn khích trước trận đấu được cả thế giới mong chờ.

Phát biểu trên MUTV, hậu vệ 26 tuổi người Hà Lan tin rằng Manchester United phải tận dụng chiều cao của các cầu thủ trong cuộc chiến với đối thủ.

3 trong số 4 bàn thắng của Quỷ Đỏ vào lưới Leicester trên Old Trafford đều đến từ các pha phạt góc. Những cầu thủ to cao như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly, Smalling, Fellaini là mối de dọa trên không với hàng thủ Liverpool.

Ibrahimovi vàPogba có thể tận dụng tình huống cố định để ghi bàn vào lưới Liverpool.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ cao trong vòng cấm địa và phải sử dụng lợi thế đó. Các trận đấu đẳng cấp cao nhất luôn có ít không gian chơi bóng và có thể được quyết định bởi các chi tiếtnhỏ. Tình huống có định là một trong số đó và đâylà cơ hội để chúng tôi ghi bàn", Daley Blind nhận định.

Ngoài ra,Daley Blind cũng ca ngợi những fan trung thànhcủa Manchester United trước khi đối đầu Liverpool: "Fan luôn quan trọng với chúng tôi. Mỗi trận đấu mà họ đều ở đó và theo sát chúng tôi. Đó là điều tuyệt vời".

Klopp bảo vệMourinho, e dè Manchester United

Jurgen Klopp cho rằng những lời chỉ trích Manchester United và Mourinhođã có sự khởi đầu mùa giải nghèo nàn là rác rưởi. Toàn thắng 3 trận đầu tiên nhưng hiện Manchester United mới chỉ có 13 điểm sau 7 vòng đấu sau khi bị Stoke City cầm hòa 1-1 vòng trướcvà kémLiverpool 3 điểm.

Dù vậy, Klopp bảo vệ đồng nghiệp và cho rằng những lời chỉ trích Mourinho là hoàn toàn vô lý.

"Đó là điều rác rưởi. Ông ấy đã có sự khởi đầu tồi tệ tại Manchester United ư? Họ đã chiến thắng ba trận đầu tiên. Bây giờ bạn đang chỉ cho họ cách để chiến thắng? Tôi cố gắng áp dụng lối chơi bóng đá tương tự như giờvới đội bóng cũ (Dortmund) và khi chúng tôi phải đối đầu với Real Madrid, thật không ngờ vì gặp nhiều khó khăn như vậy.

Ông ấy luôn biết cách tạo nênthành công trong hoạt động bóng đá. Dù bạn thích hoặc không thích lối chơi của ông ấy, tại sao ông ấy phải quan tâm?

Ông ấy là một đối thủ đáng gờm. Tôi biết ông ấy sẽ muốn giành chiến thắng trận đấu này", chiến lược gia 47 tuổi người Đức phát biểu.

"Họ là Man United. Họ có cầu thủ tấn công chất lượng, mạnh mẽ, nhanh và kỹ thuật tốt. Họ có tất cả mọi thứ bạn cần để chơi bóng. Chúng tôi không biết chính xác những gì họ sẽ làm, nhưng tôi chắc chắn họ sẽ không đến đây chỉ để phòng thủ", Klopp nhận xét về đối thủ.

Klopp tôn trọng Mourinho.

Trong khi Klopp ca ngợi Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại kiệm lời khi nói về đối thủ.

Hôm qua,Mourinho dự buổi họp báo với khuôn mặt khắc khổ và từ chối đưa ra nhận xét về Klopp cũng như công việc HLV người Đứcđang làm tại Liverpool.

Về sự khởi đầu của Liverpool mùa giải này, Mourinho trả lời cộc lốc: "Tôi không có gì để nói”. Bên cạnh đó,HLV Quỷ đỏchỉnói: “Họ là đội bóng tốt”khi được hỏi về chất lượng đội hình của HLV Klopp.

Xem thêm: Mourinho để Rooney ngồi dự bị trận gặp Liverpool, phản pháo Giggs

Mourinho sợ bị sa thải nếu thua Liverpool, thủ môn Chelsea duy nhất chưa thủng lưới

Mourinho từ chối khen Klopp, Lingard gợi lại nỗi đau của Liverpool

7 lần thoát chết kỳ diệu còn trúng số hơn 24 tỉ đồng

Cuộc đời bi đát của người trúng số 7.000 tỉ đồng

Nữ sinh THPT được triệu chàng trai truy tìm, thầy hát hay như Tuấn Hưng làm cả trường náo động

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Hot boy bị lật tẩy dựa hơi Tùng Sơn để nổi tiếng, lợi dụng ăn tiền

Flycam gần 1.000 hộ dân Quảng Trị chịu cảnh nhà ngập trong mưa lũ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Klopp nói chỉ trích Mourinho là rác rưởi, Blind biết cách thắng Liverpool