Tuy nhiên, bản thân Kristen Stewart cũng khẳng định mình "không cần" phải xác nhận tin đồn này.

Kristen Stewart không giấu chuyện yêu đồng tính

Một Thế Giới | 14/08/2015, 18:51

Tuy nhiên, bản thân Kristen Stewart cũng khẳng định mình "không cần" phải xác nhận tin đồn này.

Sau khi chia tay Robert Pattinson, có tin đồn Kristen Stewart hẹn hò đồng tính với bạn thân - kiêm trợ lí Alicia Cargile. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp thân mật với nhau ở nơi đông người, thế nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ "trên mức bạn bè" này. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Nylon, Kristen Stewart đã lần đầu tiên đưa ra phát biểu táo bạo về tin đồn yêu đồng tính.
Kristen Stewart dong tinh, Twilight
Kristen Stewart chia sẻ: "Nếu bạn cho rằng việc thừa nhận xu hướng tính dục sẽ khiến bạn thoải mái và bạn chấp nhận để nó trở thành thước đo của con người bạn thì hãy cứ làm đi. Còn tôi, tôi là một diễn viên mà. Tôi thích thế giới của mình lấp lửng một chút".
"Tôi thấy rất giả tạo nếu phải buộc bản thân nói: Tôi là người đồng tính . Không, tôi có công việc của riêng mình. Trừ khi tôi sắp thành lập một tổ chức phi lợi nhuận, hay muốn truyền tải một thông điệp nào đó... nếu không tôi không cần phải phát ngôn như vậy. Tôi chỉ là một diễn viên trẻ đang nỗ lực cho sự nghiệp của mình... Hãy cứ tìm kiếm về tôi trên Google, tôi chẳng giấu giếm gì cả!", cô nói thêm.
Phát biểu của Kristen Stewart như một câu trả lời với những ai thắc mắc xu hướng tính dụcthật cũng như chuyện hẹn hò của cô. Bởi nếu tìm kiếm Alicia Cargile trên Google thì kết quả sẽ ra hàng loạt bài báo gọi cô là "bạn gái Kristen Stewart". 
Kristen Stewart còn cho biết thêm: "Trong khoảng 3 - 4 năm tới, tôi nghĩ chúng ta sẽ không còn quan trọng hoá vấn đề xu hướng tính dục, rằng ai là đồng tính nam hay đồng tính nữ. Mỗi người đều có cuộc sống riêng và hãy cứ làm những gì mình yêu thích".
Kristen Stewart dong tinh, Twilight
Cô khẳng định mọi thông tin về mình đều có trên Google
Nếu như trước đó, Kristen Stewart từng tỏ ra chán ngán sự nổi tiếng, thì trong cuộc phỏng vấn với Nylon, cô một lần nữa phàn nàn về vấn đề này. Nữ diễn viên Twilight cho hay: "Tôi ước gì không ai nhận ra mình mỗi khi đi dạo trên phố. Tôi ghét nhất là bị người khác nhìn chằm chằm, và những lúc ấy tôi chẳng biết làm gì ngoài việc nhìn ngược lại".
Ngoài ra, Kristen Stewart còn chia sẻ ảnh hưởng của tuổi thơ lên tính cách của mình. Được biết, cô lớn lên cùng 1 anh ruột và hai em trai nuôi. Kristen Stewart chia sẻ: "Trong gia đình, tôi được đối xử rất công bằng. Không ai nhường nhịn hay bắt nạt tôi. Đứng cạnh các anh em, tôi thấy mình giống như một đứa con trai vậy. Có lẽ vì thế mà tôi tham vọng và cá tính giống họ. Tôi khá háo thắng đấy! Tôi luôn muốn mình chiến thắng trong mọi cuộc chơi!".
Một số hình ảnh đẹp hút hồn của Kristen Stewart trên tạp chí Nylon:
Kristen Stewart dong tinh, TwilightKristen Stewart dong tinh, TwilightKristen Stewart dong tinh, TwilightKristen Stewart dong tinh, Twilight
Theo Trí Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kristen Stewart không giấu chuyện yêu đồng tính