Khi còn là một ngôi sao mới nổi chưa có vị thế vững chắc tại Hollywood, Kristen Stewart không dám sống thật với chính mình do lo ngại định kiến của xã hội sẽ ảnh hưởng đến nghiệp diễn.

Kristen Stewart từng được khuyên 'không nắm tay bạn gái nơi công cộng' để bảo vệ sự nghiệp

Chí Thiện | 04/09/2019, 12:28

Khi còn là một ngôi sao mới nổi chưa có vị thế vững chắc tại Hollywood, Kristen Stewart không dám sống thật với chính mình do lo ngại định kiến của xã hội sẽ ảnh hưởng đến nghiệp diễn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Harper’s Bazaar, Kristen Stewart cho biết cô từng được “cảnh báo” việc công khai xu hướng tính dục thật sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp diễn xuất. “Có người từng nói với tôi rằng: "Nếu cô muốn tốt cho bản thân thì đừng nắm tay bạn gái nơi công cộng. Biết đâu cô sẽ được tham gia một phim Marvel”, cô chia sẻ.

Kristen Stewart cho biết cô có thể cởi mở và chia sẻ nhiều hơn về đời sống tình cảm cá nhân là do cô đã khẳng định được chỗ đứng của mình tại Hollywood.

Kristen Stewart tại LHP Venice 2019

“Đây là câu hỏi của một tư vấn viên dành cho tôi: ‘Muốn phát triển sự nghiệp, thành công và cơ hội nhận vai, nhưng có rất nhiều người trên thế giới ghét việc cô hẹn hò với phụ nữ hay dán nhãn ‘đồng tính’. Trong khi đó, cô không thích tự nhận là ‘người dị tính’ và khán giả đại chúng thì tò mò mọi thứ. Vậy cuối cùng cô là gì?”, Kristen Stewart nói.

Kristen Stewart cho biết cùng với sự phát triển của xã hội, tính dục của con người hiện nay không chỉ trắng và đen nữa mà thay vào đó, nó trở nên mơ hồ - điều theo cô là “tuyệt vời”.

Kristen Stewart từng hẹn hò với bạn diễn Robert Pattinson trong loạt phim Twilight từ năm 2009 cho đến khi bị tố “ngoại tình” với đạo diễn Rupert Sanders - một người đàn ông có gia đình và lớn hơn cô 19 tuổi - vào năm 2012. Trước đó, cô còn có mối quan hệ tình cảm lâu năm với nam diễn viên Michael Angarano.

Chính vì thế, khi Kristen Stewart công khai thân mật với nhạc sĩ nữ St. Vincent vào năm 2016 đã khiến nhiều người bất ngờ và trở thành tâm điểm của báo chí trong một thời gian dài. Năm 2017, cô thừa nhận trên tờ The Guardian rằng mình là người song tính và hoàn toàn cởi mở với nam lẫn nữ. Sau St. Vincent, Kristen Stewart quen thêm 3phụ nữ khác là người mẫu Stella Maxwell, stylist Sara Dinkin và Alicia Cargile.

Kristen Stewart trong Seberg

Năm nay, Kristen Stewart có 2 phim ra mắt là Charlie’s AngelsSeberg. Trong đó, Seberg - bộ phim dựa trên cuộc đời của nữ diễn viên Jean Seberg (1938-1979) - vừa công chiếu tại LHP Venice 2019 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nghệ thuật. Thậm chí, không ít người dự đoán rằng Seberg sẽ mang về cho cô đề cử Oscar đầu tiên.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kristen Stewart từng được khuyên 'không nắm tay bạn gái nơi công cộng' để bảo vệ sự nghiệp