Danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng 4.000 khán giả cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đại chiến với đội tuyển Thái Lan trên màn hình lớn tại TP.HCM.

Ngọc Sơn tổ chức cổ vũ đội tuyển Việt Nam cùng 4.000 khán giả

Tiểu Vũ | 03/09/2019, 20:53

Danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng 4.000 khán giả cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đại chiến với đội tuyển Thái Lan trên màn hình lớn tại TP.HCM.

Người hâm mộ bóng đá sẽ có dịp hòa mình cùng ca sĩ Ngọc Sơn cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đối đầu với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới.

Chương trình được ca sĩ Ngọc Sơn đứng ra tổ chức tại sân khấu Trống Đồng, (TP.HCM). Sân khấu ca nhạc với sức chứa 4.000 chỗ ngồi, hứa hẹn sẽ biến thành “chảo lửa” để tiếp sức các tuyển thủ quốc gia thành công trên sân nhà đối thủ Thái Lan.

Danh ca Ngọc Sơn cho biết, anh sẽ lắp màn hình Led cỡ lớn để phục vụ người hâm mộ. Khán giả đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam được vào cổng miễn phí thông qua giấy mời được phát trước đó.

Poster của chương trình

Trước giờ bóng lăn 2 tiếng, danh ca Ngọc Sơn sẽ giới thiệu đến người yêu bóng bài hát Viva Việt Nam -ca khúc do chính anh sáng tác để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

“Sở dĩ tôi chọn tên Viva Việt Nam vì Viva trong tiếng Tây Ban Nha có ý nghĩa là hân hoan. Đó là giai điệu của niềm tin chiến thắng. Tôi mong tinh thần chiến thắng sẽ luôn rực cháy với đội tuyển Việt Nam trong mọi trận đấu. Mỗi ca từ trong bài hát của tôi cũng bắt đầu từ niềm tin chiến thắng và tình yêu cháy bỏng trong thể thao”, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Sơn luôn đồng hành với đội tuyển Việt Nam

Ngoài ca sĩ Ngọc Sơn, đêm nhạc cổ vũ đội tuyển Việt Nam còn có sự tham gia của ca sĩ Michael Lang, Bảo Ngọc, Quang Ngọc, MC Hiếu Nghĩa, DJ Chích Chòe…

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của ca sĩ Ngọc Sơn cùng khán giả quê nhà sẽ là động lực lớn để thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu thành công trên sân khách trước đối thủ Thái Lan.

Video Ngọc Sơn thưởng 250 triệu cho Olympic Việt Nam:

Tiểu Vy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Sơn tổ chức cổ vũ đội tuyển Việt Nam cùng 4.000 khán giả