Ông Hồ Ngọc Tấn, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau bị UBND tỉnh này khiển trách về mặt chính quyền.

Kỷ luật Phó giám đốc sở sàm sỡ nữ tạp vụ

Duy Khang | 14/11/2016, 20:06

Ông Hồ Ngọc Tấn, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau bị UBND tỉnh này khiển trách về mặt chính quyền.

Ngày 14.11, UBND tỉnh Cà Mau triển khai quyết định kỷ luật khiển trách ông Hồ Ngọc Tấn. Quyết định số 1944, do Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân ký.

Theo quyết định kỷ luật, ông Tấn có hành vi “Ứng xử chưa đúng mực trong quan hệ, giao tiếp với nhân viên, để dư luận không tốt cho ngành, từ đó làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể và cá nhân".

Gần 3 tháng trước, nhiều người ở Cà Mau chia sẻ với nhau clip ông Tấn choàng tay vào vùng nhạy cảm của nữ nhân viên. Vụ việc xảy ra khoảng gần nửa năm, tại khu vực để bàn ghế và một số vật dụng làm việc thường xuyên của chị tạp vụ tại sở này.

Quyết định kỷ luật ông Tấn

Giải trình với lãnh đạo, ông Tấn nói chuyện "vô ý" xảy ra khi nữ tạp vụ nói trong điện thoại có lưu hình đẹp, muốn đưa ông xem. Khi ông cầm lấy điện thoại thì chị này tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay phó giám đốc đi theo rồi có ai đó quay phim, chụp ảnh.

“Tin” ông Tấn "vô ý" nên lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau chỉ nhắc nhở cán bộ này. Sau đó, dư luận ở địa phương này thật sự "dậy sóng" khi xem clip có nội dung ngược lại những gì ông Tấn nói.

Clip dài 58 giây có nội dung nữ tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn. Một lúc sau thì ông Tấn xuất hiện. Vị phó giám đốc được cho là đi ngang qua, rồi quay lại ôm nữ nhân viên và sờ soạng. Ông Tấn bỏ đi vài giây thì quay lại ôm, sờ soạng nữ tạp vụ lần nữa.

Từ sự thật này, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau được cấp trên chỉ đạo phải có hình thức kỷ luật ông Tấn.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ luật Phó giám đốc sở sàm sỡ nữ tạp vụ