Bị bạn trai cắm sừng, kiều nữ Quảng Ninh đang tổn thương tình cờ gặp và phải lòng chàng kỹ sư chạy Grabbike. Vì lý do gì, anh từ chối tình cảm của cô gái xinh gia đình khá giả?

Kỹ sư chạy Grabbike từ chối kiều nữ không còn trong trắng vì lý do ít ngờ

Hồng Quân | 08/12/2017, 12:00

Bị bạn trai cắm sừng, kiều nữ Quảng Ninh đang tổn thương tình cờ gặp và phải lòng chàng kỹ sư chạy Grabbike. Vì lý do gì, anh từ chối tình cảm của cô gái xinh gia đình khá giả?

Xem thêm:Gái xinh kể chuyện bị 10 kẻ thay nhau cưỡng hiếp ở Quảng Ninh, không ai tin

Gái xinh miền Tây bị lừa lấy chồng Trung Quốc già, tâm thần: Trả 100 triệu mới cho về

Cho tiền ăn xin mỗi ngày, kiều nữ bị mù và cái kết làm triệu người bật khóc

Tương tự nữ sinh viên giàu có, tài xế Grabbike từng bị bạn gái cũ lừa dối.

Sau nhiều lần chở kiều nữ đi chơi, anh cảm mến cô. Hai trái tim bị tổn thương vì tình yêu dễ đồng điệu hơn, song chàng kỹ sư đi Grabbike bất ngờ từ chối làm bạn trai mỹ nữ Quảng Ninh.

Cùng xem tâm sự của chàng GrabBike từ chối kiều nữ không còn trong trắng vì lý do ít ngờ:

Hôm nay mình mới từ chối một lời tỏ tình. Mình 25 tuổi, chạy GrabBike, vô tình quen em trong một chuyến xe ôm dọc đường. Hôm ấy, em đi gặp người yêu thì phải. Mình chở em đến một nhà hàng sang trọng, bảo đợi em khoảng 30 phút, sẽ đưa thêm tiền.

Mình đợi, rồi trí tò mò khiến mình nhìn qua cửa kính nhà hàng. Em với người yêu, một gã bảnh trai cãi nhau, rồi em bỏ ra, bảo mình chở em đi bất kỳ đâu cũng được. Hôm đó em khóc, mình nhìn qua gương xe rồi đưa em ra hồ Con rùa. Hôm đó em nói chuyện với mình khá nhiều, đúng hơn là tự nói, có thể vì mình chỉ là một gã xe ôm, một người lạ, nên dễ trải lòng. Em đưa 500k, không cho mình trả lại.

Khoảng một tuần sau, em gọi cho mình, khá bất ngờ vì lưu số mình. Phải tới lần giới thiệu thứ hai mình mới nhận ra em. Lần này em bảo mình chở đi xem phim, rồi rủ mình đi xem cùng. Em hỏi một ngày mình chạy được bao tiền? Em sẽ thuê mình, chỉ cần đi với em. Mình đồng ý, bộ phim hôm đó khá buồn và em lại khóc. Hôm đó em add mình vào danh sách bạn bè Facebook.

Lần thứ 3, lần thứ 4, lần thứ 5, rồi mình chẳng nhớ là từ khi nào mình gần như chỉ chở mỗi em, đi đâu em cũng gọi mình qua chở.

Một tháng sau, mình với em gần như đã thành hai người bạn. Em rất thích nói chuyện với mình. Em bảo “nói chuyện với anh thoải mái; gia đình em ở Quảng Ninh, rất có vai vế trong xã hội; em đi học, đã mua nhà rồi”. Thú thực mình có thích em, nhưng em và mình là hai thế giới khác nhau, nên mình luôn giữ một khoảng cách nhất định.

Dù thích nhưng kỹ sư chạy GrabBike từ chối kiều nữ vì từng đi tù, công việc bấp bênh.

Có một lần em hỏi: Anh nghĩ sao nếu một cô gái như em, không còn nguyên vẹn.

“Anh chưa bao giờ nghĩ, việc quan hệ trước hôn nhân, là một chuyện xấu. Đó là cảm xúc rất bình thường và đáng được tôn trọng”. Rồi lần đầu tiên em kể về gã kia, người làm em khóc, rồi cắm sừng em, sau đó nói xấu em như một con điếm lẳng lơ. Mình im lặng nghe, trong lòng như mất mát một điều gì đó.

Sau đó, mình kể cho em nghe quá khứ của mình, một kỹ sư cơ điện. Mình kể tiếp về cái đêm người yêu cũ khóc nấc nói rằng đi chơi cùng bạn bè, uống say rồi bị một thằng trong nhóm lợi dụng, cướp mất đời con gái, xin mình giữ bí mật... Mình tìm đánh thằng đó tới nhập viện, phải đi tù 1 năm. Khi đang còn thụ án, trớ trêu thay, người yêu đã lấy chồng. Chồng em không ai khác là thằng mà em nói đã hiếp em. Cuối cùng là tiền án khiến mình bị bao nhiêu cái lắc đầu từ nhà tuyển dụng, để rồi chọn nghề xe ôm…

Hai con người, hai trái tim bị tổn thương dường như dễ đồng điệu hơn. Từ lúc đó, mình có cảm giác thương em và muốn bù đắp cho em.

Chưa bao giờ mình nghĩ em thích mình. Có thể em chỉ muốn tìm một ai đó để trải lòng và vừa vặn, mình với em đều có những tổn thương trong quá khứ, để rồi sinh ra sự đồng cảm. Tuần trước, mình thấy em có gì đó khác hơn, hỏi han và quan tâm mình nhiều hơn. Em hẹn mình đi chơi rồi nói: Anh làm người yêu em nhé!

Lúc đó, mình như chết lặng. Đây chẳng phải là điều mình luôn mong chờ? Sao lại có cảm giác có ai đó bóp chặt con tim vậy? Mình đã từ chối, để rồi nhìn thấy đôi mắt u buồn của em lặng lẽ rời đi. Hôm đó, em đi taxi dù say xe. Em không để mình đưa về.

Em hỏi: Có phải vì em không nguyên vẹn?

“Chúng ta, ở hai thế giới khác nhau”, mình chỉ trả lời như vậy rồi block em một cách hèn nhát.

Một thằng như mình, với tiền án, với công việc như hiện nay, xứng đáng với em sao? Gia đình em chắc chắn phản đối?

Có lẽ dừng lại ở đây thôi, giấc mơ này nên dừng lại rồi. Cảm ơn em vì đã thích tôi, nhưng mong em tìm được người xứng đáng hơn.

Câu chuyện trên được dân mạng bàn tàn sôi nổi. Một số người cho rằng chàng Grabbike sai lầm, nhu nhược, không dám phấn đấu vì tình yêu.

"Ngay cả thứ mình thích mà không dám giành lấy thì làm nên được trò trống gì! Cứ bảo không xứng để rồi không dám phấn đấu mà giành lấy. Là con gái, dù có làm gì, con ai, gia đình thế nào cũng là con người. Mà cũng phải, từ chối thì may mắn cho cô gái ấy", bạn Nam Cao nhận xét.

Bạn Dương bình luận: "Thằng đàn ông tự thấy mình không xứng với đứa mình yêu rồi lấy đó làm cái cớ để không yêu là hèn. Biết không xứng thì cố gắng phấn đấu để cho xứng".

"Bạn đã và đang sai lầm rồi. Trước kia, bạn dám đứng ra làm người hùng bảo vệ điều tốt, rồi cuộc đời với tương lai bấp bênh cũng vì thế. Dám hy sinh cho người khác mà chưa chắc rằng kẻ đó xứng đáng hay không. Ngày nay, bạn lại sai lầm khi từ chối một tình yêu đẹp như thế, tưởng rằng chỉ có trong chuyện cổ tích. Chạy xe ôm thì đã sao, giàu nghèo nghĩa lý gì? Chỉ cần 2 trái tim thấu hiểu trong cuộc đời là được. Cô gần 50 tuổi rồi, xin góp ý cho bạn trẻ này ít kinh nghiệm trong cuộc sống. Khi cô gái có tình cảm với con như thế, chắc hẳn đã suy nghĩ kỹ rồi. Cô gái thấy ở nơi con, bản chất của người đàn ông bản lĩnh, đầy nghị lực. Cô ấy lấy hết can đảm nói lời yêu thương, với niềm tin và hy vọng con sẽ là người chồng, người cha tốt, có thể dìu dắt và che chở cho mẹ con cô ấy sau này bất chấp hoàn cảnh luôn.

Về phía con trai thì sao? Cho phép cô gọi như thế nhé! Con từ chối một cách hơi tàn nhẫn, vì trái tim còn lắm khổ đau của con cũng dễ hiểu. Nhưng ngay thời điểm này, nếu 2 bạn trẻ còn nhớ nhau thì mau chóng tìm đến với nhau đi. Cô có cảm giác tình yêu này đẹp và hạnh phúc lắm! Sau này cũng khá giả vì các con đến với nhau bằng tình yêu đích thực. Sẽ đạp bằng mọi sóng gió cuộc đời. Chúc hai con hạnh phúc viên mãn", cô Vân Nguyễn chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người không tin nội dung tâm sự trên là có thật.

Ham xem cặp đôi mây mưa ngoài ban công, gái xinh bị bạn trai chơi khăm:

Duy Mạnh đau đầu khi dạy con trai học đàn:

Xem thêm:Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin kể chuyện tình với Chi Pu, làm bảo vệ ngày đầu mất 6 chiếc xe

Clip thủy quái có 4 vú, 2 tay giống người bị trói ngược ra sau gây xôn xao

9X Bạc Liêu giết người tình kiêm mẹ nuôi 47 tuổi vì ghen

Sốc vì lớp đại học nổi tiếng Hà Nội điểm kiểm tra toàn 0 và 1

Quay clip CSGT Đắk Lắk bị người lạ đánh

Tài xế bị chém nhập viện muốn chủ xe cẩu ở BOT Cai Lậy được tự do

Tài xế bị giữ bằng lái ở BOT Cai Lậy thất nghiệp, anh em Bạn hữu đường xa chung tay giúp

Đám cưới vô ý thức nhất An Giang: Phù dâu phù rể nhảy nhạc sàn giữa đường, cản xe

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỹ sư chạy Grabbike từ chối kiều nữ không còn trong trắng vì lý do ít ngờ